Tử Vi Hàng Tuần: 2/12/2015 - 8/12/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
30 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 2/12/2015 - 8/12/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (2/12/2015 - 8/12/2015)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn nhỏ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Chuyện tình nên biết dừng lại đúng lúc để khỏi xảy ra những việc đáng tiếc. Có những tin vui về tài lộc nhưng trong lòng vẫn ưu tư vì công việc hơi bị rối. Cẩn thận về xe cộ.
CANH TÝ 56 TUỔI: Trông đợi từ lâu nay việc đã tới khiến tinh thần thoải mái. Con cái có vài điều làm bất bình, nhưng nên nhỏ nhẹ khuyên bảo sẽ mang lại niềm vui. Tài chánh ổn định.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Đã có những tiến triển trong công việc làm, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài chánh có phần phải lo lắng vì có những việc bất thường cần giải quyết. Cẩn thận kẻ tiểu nhân.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Tình cảm thật vui vẻ nhưng phải biết lúc nào nên dừng lại. Đi quá trớn sẽ có tai hại lớn. Tài lộc phải chi phí nhiều về những chuyện không đâu. Lưu tâm về xe cộ.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Tiền bạc không được dư dả lắm vì phải chi phí nhiều về những việc cần thiết. Công việc có vài may mắn, lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tình cảm có vài rắc rối nhỏ.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Việc làm đã trôi chảy, thuận lợi như ý. Tuy nhiên đừng ỷ y, nên chú tâm thật nhiều để khỏi vấp phải sai lầm. Tiền bạc hanh thông. Cần lưu tâm về con cái cũng như xe cộ.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Sức khỏe hơi bị biến động xấu vì thời tiết thay đổi. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Chuyện bất đồng ý kiến với con cái cần tìm hiểu cho kỹ rồi tìm phương giải quyết ổn thỏa hơn là ôm tức giận trong lòng.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện mua sắm, ăn xài. Cần biết tự chế kẻo không những vì vậy mà eo hẹp về tài chánh, lại còn có những chuyện rắc rối, bất bình trong gia đình.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Tài chánh rất khả quan, nhưng vẫn phải mất nhiều công sức để tính toán những việc dồn dập đưa đến. Chuyện tình cảm mang đến niềm vui bất ngờ. Lưu tâm kẻ gian phi trộm cắp.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã có nhiều điều kiện thuận lợi để tiến hành những dự tính. Trong gia đạo có vài sự bất đồng nhỏ, cần bình tĩnh để giải quyết cho êm đẹp.
CANH DẦN 66 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ dàng đưa đến kết quả tốt đẹp. Về con cái, vẫn có những sự việc phải bận tâm. Tài lộc tương đối dễ chịu.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Đã qua rồi những khó khăn trở ngại. Công việc hanh thông tốt đẹp. Chuyện tình cảm có vài rắc rối nhưng cũng giải quyết được. Tài lộc thoải mái nhưng cũng phải chi phí nhiều.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Chớ nên hùn hạp, tính toán những làm ăn lớn lúc này chưa phải lúc. Chỉ nên thủ cho vững ít lâu đã. Tài chánh tương đối khá. Gia đạo bình yên. Đi xa có lợi.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Mọi việc trước tưởng chừng như đình trệ, sau lại hanh thông không ngờ vì có quý nhân trợ thủ đắc lực. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại. Cũng coi chừng về xe cộ.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp, may mắn đến nhiều. Vì vậy tiền bạc được thoải mái. Chớ nên tin người thái quá kẻo bị gạt gẫm. Có tin vui của con cái.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Chuyện rối rắm không có gì phải lo lắng cả. Hãy bình tĩnh vì sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua được. Tài lộc ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Chớ nên đùa rỡn với tình cảm, chơi dao sẽ đứt tay. Cẩn thận là hơn. Nghề nghiệp hiện tại cũng như tài lộc không có gì phải lo lắng. Chớ cho mượn tiền nong.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Tài chánh có tin vui bất ngờ. Nghề nghiệp tuy trục trặc đôi chút nhưng rồi cũng đâu vào đó. Nên để mắt tới sự học cùng những sự giao du với bạn bè của con cái.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Đã bớt hẳn những sự hiểu lầm một cách vô cớ. Chuyện gia đình hơi gặp phiền nhiễu vì những đâm chọt của những kẻ xấu nhưng rồi cũng hiểu ra và vui vẻ êm đẹp. Tài lộc hanh thông.\

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Hãy dồn hết nỗ lực vào công việc đang làm, đừng chán nản, sẽ có kết quả tốt ngoài ý muốn. Coi chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm vui.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Mọi công việc sắp đặt, tính toán đều đưa đến thành công tuy có gặp khó khăn đôi chút lúc ban đầu. Cho nên, tài chánh không phải lo lắng nhiều vì tiền bạc đạt được như ý.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về chính quyền, pháp luật, nhất là về giấy tờ. Tài chánh ở mức độ bình thường. Chớ ham vui gia đình sẽ xáo trộn, mất hạnh phúc.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Nghề nghiệp tương đối đã đâu vào đó, ít phải bận tâm nhiều. Tài lộc cũng rất khả quan tuy chưa được vừa ý lắm. Cẩn thận có tiểu nhân rình ngó, mưu hại.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Những rắc rối về chuyện tình cảm đã giải quyết tương đối êm đẹp. Nghề nghiệp vẫn ổn định, có may mắn nhỏ do quý nhân mang lại. Tài chánh khả quan.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, dụng tâm mưu chụp mũ mình những chuyện dựng đứng. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triển bình thường.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Gia đình đoàn tụ vui vẻ. Về tiền bạc, ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều. Có tin vui của con cái. Đừng cho ai vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Tinh thần đã an bằng trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp. Có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Những dự tính cho công việc tương lai cứ từ từ, đừng hấp tấp quá e có sự sai sót. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Việc chọn lựa cho công việc sắp tới đã đi đúng đường lối. Cứ tiếp tục như vậy sẽ đạt được kết quả khả quan. Tài chánh vẫn ổn định. Gia đạo bình yên.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Nên tập trung vào những vấn đề chính, đừng ôm đồm thái quá sẽ mất nhiều thời giờ mà không thu được kết quả như ý. Tài chánh tuy hanh thông nhưng cũng còn phải lo lắng.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Không nên tin vào những sự hứa hẹn hão huyền mà thất vọng lớn. Hãy tự lực cánh sinh, cứ từ từ tiến tới sẽ có những tiến bộ đáng khích lệ. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Chuyện tình cảm nếu không đi đến chỗ dàn xếp êm đẹp thì hãy thây kệ nó, đừng buồn bã thái quá chỉ khổ cho bản thân. Chú tâm vào nghề nghiệp là tốt nhất.
CANH THÂN 36 TUỔI: Việc làm đã ổn định, có nhiều may mắn nhỏ trong vấn đề tiền bạc. Cẩn thận thật nhiều về những kẻ lưu manh, núp lén tính ăn trộm, ăn cắp.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Thời điểm này, nên giữ vững công việc cũ, chớ nên tính tới chuyện thay đổi vội. Tài chánh vẫn hanh thông. Gia đạo đã hòa hoãn vui vẻ.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối nhỏ trong công việc, nhưng tựu trung đã hết căng thẳng lo lắng. Tài chánh đã có nhiều cơ hội tốt đẹp. Con cái mang về niềm vui.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Đừng rối trí về những chuyện tình cảm cá nhân đến dồn dập. Nên bình tĩnh, vì đây cũng chỉ là thời gian tìm hiểu mà thôi. Tiền tài, công việc vẫn được đắc ý.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Tuy vẫn còn một số xáo trộn nhỏ, nhưng những sóng gió đã bắt đầu yên. Tài lộc, công việc làm ăn cũng từ từ chuyển tới hanh thông may mắn. Giữ hòa khí trong gia đình.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Việc làm tới tấp, tuy mệt mỏi nhiều, nhưng tiền bạc thu vào tương đối khá. Cần giữ gìn sức khỏe của bản thân mới được. Gia đạo vui vẻ đầm ấm.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp, về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có những biến chuyển tốt. Tính toán chuyện làm ăn mới được rồi đó.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Cố gắng trau dồi về nghề nghiệp hơn nữa để có dịp thăng tiến hơn. Về tình cảm cá nhân, đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà “sôi hỏng bỏng không” đó. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Những bế tắc trong công việc vẫn còn, chưa thể tiến tới những công việc làm ăn mới được. Vọng động chỉ tốn tiền vô ích mà thôi. Nên giữ gìn hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Có chuyện xích mích giữa anh em, bà con trong thân tộc gây nhiều chuyện phiền toái. Việc làm ăn, đừng ỷ vào tài giỏi mà gãy đổ. Tài lộc gặp khó khăn chưa giải quyết được.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Đừng bảo thủ quá, chỉ làm cho gia đình thêm căng thẳng, lộn xộn mà thôi. Tìm phương pháp mềm mỏng mới là đắc cách. Đi xa chưa thuận lợi lắm. Tài lộc bình thường.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Mưu tính những chuyện làm ăn nơi xa, tưởng được đắc lợi, nhưng kết quả tuy có mà không được như ý muốn. Đừng buông thả về tình cảm cá nhân, có hại lớn.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Việc làm ăn, nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ ngoài sự dự tính. Tình cảm cá nhân nhiều rắc rối. Phải tự kiềm chế kẻo ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Tính chuyện đi xa làm ăn chắc chắn gặp nhiều trở ngại, nhất là lúc ban đầu. Sau đó, nhờ quý nhân giúp đỡ nên được hanh thông. Tài lộc tương đối khá.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Việc làm ăn còn bị trì trệ đôi chút nhưng cũng sắp qua khỏi. Đừng lo lắng thái quá. Tập trung vào sắp xếp nội bộ cho ổn định trước đã. Con cháu mang lại niềm vui.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...