Tử Vi Hàng Tuần: 18/11/2015 - 24/11/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
17 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 18/11/2015 - 24/11/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (18/11/2015 - 24/11/2015)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như cho những người thân thuộc. Việc làm vẫn có những thuận lợi, tài lộc ổn định. Đã vậy lại có quý nhân nâng đỡ trợ giúp.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Mọi sự việc vẫn được tiến triển như ý. Gia đạo có một vài sự hiểu lầm, cần khéo léo để sự việc khỏi biến thành trầm trọng. Nên để mắt tới sự giao du của con cái.
CANH TÝ 56 TUỔI: Công việc vẫn diễn tiến một cách bình thường. Tài lộc không phải lo lắng nhiều như thời gian qua. Chuyện làm ăn, đây là thời điểm may mắn, có thể tính những việc mới.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Trong nhà có nhiều chuyện vui do con cháu mang về. Chớ ỷ y về sức khỏe kẻo tai hại cho bản thân. Tài chánh tương đối thoải mái, ổn định.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Trong việc làm cũng như nghề nghiệp đạt được những kết quả khả quan nên tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhiều. Tình cảm cá nhân có chuyện vui.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Nhớ đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại cùng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình có hỷ sự. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến triển như ý muốn.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Không nên cho ai vay mượn hoặc hùn hạp làm ăn, mọi sự việc không được như dự tính lúc ban đầu mà còn mang lại nhiều phiền toái. Gia đình bình yên.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Những sự việc lo cho con cái đã bớt phải ưu tư vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Không những thế, gia đạo có nhiều niềm vui mang đến. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Đừng mang mãi nỗi giận hờn vô cớ chỉ chuốc lấy sự mệt mỏi, buồn phiền cho bản thân. Phải nghe hết cội nguồn cùng có tấm lòng biết tha thứ thì tâm tình thư thái ngay.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Mọi sự việc đã từ từ được giải tỏa, không còn gặp khó khăn quá độ như thời gian qua. Tiền bạc cũng đã đỡ hơn, bù đắp được những thiếu hụt. Có may mắn vào những ngày cuối.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Có một vài hên may nhỏ về tiền bạc và nhờ đó gỡ rối được những khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân mưu hại tại nơi làm việc. Gia đạo yên vui.
CANH DẦN 66 TUỔI: Chớ nên lơ là kẻo sẽ vấp phải những sai sót trong công việc. Cũng lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo có 1 vài sự hiểu lầm.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Một vài chuyện bực mình do bạn bè gây ra nhưng đừng vì thế mà gây sự xích mích không tốt đâu. Một sự nhịn chín sự lành, chớ chấp nhất có hại.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Những chuyện tình cảm vụn vặt hãy xếp qua một bên để chụp lấy thời điểm làm ăn đang ở trong gia đoạn hanh thông. Đây là dịp may hiếm có. Tài lộc thoải mái.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Nên đề phòng những kẻ xấu lợi dụng vào sự chân thật của mình để rắp tâm lường gạt gây thiệt hại về vật chất đó. Tài chánh và công việc bình thường.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Công việc và tài chánh gặp nhiều chuyện may mắn bất ngờ nên tinh thần thoải mái, không còn phải ưu tư. Gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Có tin tức của thân nhân từ xa đến. Tình cảm cá nhân thoải mái. Việc học hành cũng như nghề nghiệp đều thuận lợi. Giữ lời nói kẻo bị hiểu lầm, bị miệng tiếng.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Cần coi lại cung cách đường lối làm việc để có thể đạt được kết quả tốt đẹp hơn. Nghề nghiệp và tiền bạc hiện đang bị khựng lại. Lưu tâm về xe cộ.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Luôn luôn cẩn thận từng lời nói khi giao tiếp kẻo dễ bị tai bay vạ gió. Tài chánh bình thường. Lái xe thật cẩn thận kẻo dễ bị phạt vạ hoặc gây tai nạn.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Chuyện thị phi không đâu đã được nhiều người hiểu ra. Nhưng cũng chưa hết hẳn những chuyện bực mình khác nữa. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Mọi việc học hành, tình cảm cá nhân vẫn được thuận lợi như ý. Đề phòng về chuyện tình kẻo vui thì rất vui nhưng sẽ mang lại chuyện buồn đó.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Không nên khoe khoang, tâm sự những việc mình đạt được sẽ gây sự đố kỵ ganh ghét mà thôi. Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn diễn tiến khả quan.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh cũng như công việc chưa giải quyết thỏa đáng. Nhưng đến cuối tuần sẽ có sự may mắn bất ngờ.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn ở xa đã có cơ thực hiện được rồi tuy mới bắt tay vào có 1 vài trục trặc. Tài lộc vẫn hanh thông. Gia đạo vui vẻ hạnh phúc.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Đã lắng dịu những chuyện xích mích, lộn xộn giữa các người thân trong gia đình, thân tộc. Tuy nhiên lại gặp một vài rắc rối nhỏ tại nơi làm việc. Tài chánh vẫn tốt đẹp.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Công việc tuy gặp căng thẳng nhiều và phải dồn nhiều nỗ lực vào đó nhưng kết quả về tài chánh lại rất khả quan. Tuy nhiên, phải lưu tâm tới kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Tâm tình được thư thái nhiều vì con cái mang về nhiều niềm vui vì sự thành công của chúng. Chuyện làm ăn, nghề nghiệp cũng như về tài chánh vẫn tiến triển đều đều.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Bây giờ không phải là lúc kén chọn, ngần ngừ suy nghĩ nữa mà nên bắt tay vào việc ngay đi. Sẽ có quý nhân xuất hiện trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Gia đình bình an.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ thoải mái. Cuối tuần gặp chuyện không vừa ý. Nhưng đây chỉ là chuyện nhỏ, đừng vì vậy mà nổi nóng chỉ làm mình không vui mà thôi.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Chớ tin tưởng vào người khác thái quá mà hư chuyện. Lúc nào cũng cần để mắt vào một cách cẩn thận, kỹ càng để tránh sự thất bại. Tài chánh vẫn đạt được như ý. Con cái vui vẻ.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Đã ra khỏi được sự trì trệ của công việc đang tiến hành. Mọi diễn biến được thuận lợi như ý. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Vẫn còn gặp may mắn nhỏ trong công việc hiện tại. Có chuyện vui về tài chánh trong tuần. Hãy để cho tinh thần được thư thái, đừng khó khăn thái quá, chỉ mệt vào thân.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Chuyện phiền nhiễu về tình cảm cá nhân xảy ra bất ngờ khiến tinh thần không được vui. Đã vậy, tại nơi làm việc còn có vài rắc rối thêm nữa. Tài chính vẫn bình thường.
CANH THÂN 36 TUỔI: Đã có nhiều tiến bộ khả quan cũng như đã ổn định trong công việc hiện tại. Tiền bạc nhờ đó cũng đỡ phải vất vả, lo nghĩ. Chuyện gia đạo còn gặp khó khăn chưa giải quyết được.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều về gia đình, đừng buông trôi hoặc ỷ y thái quá sẽ sinh nhiều chuyện không hay cho con cái. Tài chánh cũng như việc làm vẫn tiến triển đều đặn.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, mọi công việc sẽ hoàn thành tốt đẹp, mỹ mãn. Chuyện làm ăn của con cái vẫn thuận lợi. Có tin tức của bạn thân từ lâu chưa gặp.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Những trục trặc chỉ là những bước khởi đầu, đừng thấy thế mà lo lắng thái quá. Mọi việc sẽ đâu vào đó êm xuôi. Chuyện tình cảm vẫn còn vài sự hiểu lầm, nên bỏ qua cho nhau để tinh thần bằng an.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Tiền bạc cũng chưa được ổn định lắm, còn phải chạy đôn chạy đáo nhiều. Công việc tuy rộn ràng vất vả nhưng chưa đạt được như ý lắm đâu. Cẩn thận nhiều về những kẻ gian phi, trộn cắp.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Việc làm đã trở lại đều đặn, không còn bị trì trệ như thời gian vừa qua. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Nên khéo léo, mềm mỏng hơn nữa để giữ hòa khí trong gia đạo.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Chuyện con cái có sự bất hòa lẫn nhau cần khéo léo sẽ giải quyết êm đẹp. Trong nghề nghiệp cần phải lưu tâm đến những kẻ tiểu nhân, gian phi toan mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Nghề nghiệp, học hành vững chắc. Chuyện tình cảm có những sự phức tạp, điều cần nhất là phải suy nghĩ thật chín chắn để tìm ra giải pháp chung cuộc. Tài lộc thoải mái.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Đã có những tin vui trong công ăn việc làm. Tuy nhiên, trong công việc phải mất sức nhiều và cần nhẫn nhịn, chịu đựng với những người xung quanh mới đưa đến kết quả tốt đẹp.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Nghề nghiệp đang thực sự thăng tiến, nhờ đó tài chánh thoải mái ít phải ưu tư về vấn đề này. Nhưng phải lưu tâm thật nhiều đến kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Gia đạo yên vui.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Vẫn còn những rắc rối trong nghề nghiệp nhưng sẽ có may mắn vào phút chót. Chuyện của con cái, đừng tỏ ra cứng rắn quá chỉ đào thêm hố ngăn cách trong gia đình.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Tinh thần không được ổn định vì chuyện tình cảm có nhiều sóng gió, lộn xộn. Đừng để chuyện này ảnh hưởng đến công việc đang làm cùng việc học hành. Coi chừng về xe cộ.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Chuyện trở ngại, bế tắc trong công ăn việc làm đã giải quyết thỏa đáng nên tinh thần vui vẻ, thoải mái vô cùng. Về chuyện tình cảm cá nhân, cần cương quyết, dứt khoát, đi hàng hai sẽ có họa lớn.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Những hiểu lầm, tiếng tăm không tốt xảy ra như trên trời rớt xuống khiến tinh thần không vui. Việc làm ăn có vài trở ngại nhỏ nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ gỡ rối được. Tài lộc ổn định.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Nghề nghiệp bắt đầu vượng hơn thời gian qua nhưng cũng mất nhiều sức lực. Lưu tâm đến những kẻ xấu cùng gian phi mưu hại, trộm cắp. Gia đình có hỷ sự của con cái.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...