Tử Vi Hàng Tuần: 7/10/2015 - 13/10/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
06 Tháng 10
Tử Vi Hàng Tuần: 7/10/2015 - 13/10/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (7/10/2015 - 13/10/2015)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Nên tỏ ra có bản lãnh hơn nữa. Chông gai, trở ngại mới có một chút xíu mà đã mất tinh thần thì làm sao có thể chịu đựng những sự việc lớn được. Cẩn thận về xe cộ. Tình cảm tốt đẹp.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Hùn hạp cùng người để tính chuyện làm ăn tuy thuận lợi, nhưng cần suy xét thật kỹ để thảo luận những điều kiện tối yếu, không để sơ hở. Tài chánh ổn định.
CANH TÝ 56 TUỔI: Chuyện buồn phiền nhất thời trong gia đạo làm sao mà không thể xảy ra, “bát đũa còn xô nhau mà”. Nóng giận chỉ thêm mất hòa khí mà thôi. Có may mắn nhỏ về tài lộc.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Chớ nên coi thường, không đề phòng về sức khỏe sẽ đau yếu đấy. Gia đạo có những niềm vui bất ngờ về công danh, sự nghiệp của con cái. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Nên khéo léo để tổ chức công việc sẽ mang đến kết quả tốt. Về mặt tài lộc, tiền vào tay nọ thì lại ra tay kia. Chuyện tình cảm cá nhân nay giận, mai vui nhức cả đầu.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Trở ngại của công việc làm hiện tại tưởng như không thể cứu vãn nổi thì lại có quý nhân giúp đỡ vào giờ chót. Đừng ham vui, nhất là phiêu lưu tình cảm, có hại lớn cho hạnh phúc gia đình.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Niềm vui vẫn còn tiếp diễn nên tinh thần vui vẻ, thoải mái thật nhiều. Công việc diễn tiến đều đều theo chiều hướng thuận lợi. Có bạn cố tri thăm hỏi.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Bận rộn thật nhiều trong công việc nhưng kết quả lại tương đối khiêm nhường. Đừng bao đồng thái quá, nên đặt vào trọng tâm và lần lượt giải quyết cho đỡ mệt tinh thần.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Tuy mất thật nhiều công sức trong gia đình cũng như trong việc làm, nhưng kết quả đạt được lại rất khả quan. Tài chánh tương đối thoải mái. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Giữ vững tinh thần để vượt qua khó khăn hiện tại. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi. Chuyện tình cảm cần chững chạc hơn nữa, xốc nổi chỉ mang thêm phiền nhiễu mà thôi.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Hao tốn tiền về những chi phí linh tinh cũng như về xe cộ tương đối nhiều. Bù lại tiền bạc lại thoải mái, có những may mắn bất ngờ. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
CANH DẦN 66 TUỔI: Lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, nhưng lại có những hên may giờ chót. Có dịp gặp lại những bạn cũ để hàn huyên. Cẩn thận nhiều khi lái xe. Gia đình yên ấm.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Đã qua được những chuyện xui xẻo bất ngờ mang tới. Nên định tâm và tập trung vào đường học vấn để gây dựng tương lai, đừng để phí thời giờ vô ích.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Hãy gạt qua chuyện tình cảm vớ vẩn để nắm lấy thời cơ trong việc làm ăn đang diễn tiến tốt đẹp, vì đây là dịp may hiếm có.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Chớ nên tin vào những lời ngon ngọt của những kẻ xấu bụng. Cốt yếu họ chỉ nói tốt để rắp tâm lừa gạt mà thôi. Không đề phòng sẽ tốn kém về tiền bạc đó.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Gặp nhiều chuyện may đến nên công việc thoải mái một cách bất ngờ. Gia đình con cái đầm ấm, hết còn phải lo âu. Có tin tức vui vẻ của thân tộc.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Sự siêng năng, cần mẫn đã mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ. Cố gắng hơn nữa và tránh xa những bạn xấu cùng vũ khí, điện lửa. Tình cảm vui.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Công việc làm ăn có mòi hơi bị suy giảm. Ở đây cũng cần phải xét lại cung cách làm việc để cho có hiệu quả hơn. Tài chánh dĩ nhiên có kém đi. Đi xe cộ phải lưu tâm.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Tiền bạc đã có vẻ thuận lợi. Công việc cũng đã gặp trôi chảy, êm đẹp. Luôn luôn cẩn trọng khi giao tiếp kẻo dễ bị tai bay vạ gió, miệng tiếng.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Chuyện mang sự thị phi không đâu đã được mọi người hiểu rõ. Tuy nhiên đến đây cũng chưa phải là hết. Cần lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm phá hại.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Buồn phiền chi về những lời nói của mọi người xung quanh cũng như vẫn phải phòng ngừa về chuyện tình cảm kẻo dễ bị gạt gẫm. Công việc ổn định.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Không nên khoe khoang những sự việc mình đạt được, chỉ gây thêm sự đố kỵ, ganh ghét của những kẻ xấu xung quanh mà thôi. Tài lộc, nghề nghiệp tốt đẹp.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại, chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời mà thôi. Sẽ có quý nhân giúp đỡ qua được.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ, cũng như về xe cộ liên quan đến pháp lý. Công việc và tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Có chuyện vui mừng, hanh thông nơi chốn làm việc. Nên đi xa, rất đắc lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái vui vẻ. Gia đạo yên vui.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Có người đến đề nghị hùn hạp trong công việc làm ăn. Phải tính toán, suy nghĩ cho chín chắn trước khi bắt tay vào việc. Nên đến tận nơi quan sát cho kỹ mới được.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Đi du lịch hoặc đi chơi xa luôn luôn phải đề phòng nhiều về sự rủi ro, tai nạn xảy ra. Hơi bị căng thẳng trong công chuyện làm ăn. Tài lộc trung bình.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc làm ăn cũng như tiền bạc là tiền chứng trước cơn bi cực đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Hao tốn nhiều về mua sắm nhưng lại có tài lộc lớn bất ngờ mang tới khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tình cảm cá nhân gặp vui vẻ, thoải mái.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Trong công việc làm ăn, buôn bán nên cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Công việc vẫn tiến triển bình thường nhưng chưa được hanh thông như ý muốn.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Có tin vui của con cái mang lại khiến gia đình vui vẻ nhộn nhịp hẳn lên. Việc làm ăn vẫn bình thường, đôi khi trì trệ chút đỉnh nhưng cũng qua đi nhờ quý nhân giúp đỡ.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Nhận được quà tặng và tiền bạc bất ngờ của con cháu biếu tặng. Tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu ý đề phòng, cùng mặc cho đủ ấm để khỏi nhuốm bệnh.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Có người mang đến tặng vật khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cố chăm chỉ làm việc, học hành, đừng để bạn bè xấu rủ rê không tốt đâu. Lái xe cẩn thận.
CANH THÂN 36 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về mua sắm ít nhiều, nhưng lại vui vì có của hoạnh tài. Việc giấy tờ còn chờ đợi ít lâu nữa mới có thuận lợi. Lưu tâm về xe cộ.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Chuyện trong nhà nên tự dàn xếp, mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp kẻo không chuyện bé sẽ “xé thành to” tai hại vô cùng. Gia đạo bình yên.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Chớ giận hờn, thắc mắc con cháu làm chi càng gây thêm sự xa cách mà thôi. Sự thực, đây chỉ là sự hiểu lầm trong cách phát biểu mà thôi. May mắn nhỏ về tài lộc.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Chuyện buồn phiền đã qua đi. Hiện tại có người để ý đến bạn. Tuy thế, lưu tâm trong lúc giao tiếp cũng như phải xem xét người cẩn thận, kẻo mang buồn khổ vào thân.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Tuy đã vượt qua những sự khó khăn trở ngại lớn, công việc làm ăn, kinh doanh tương đối đỡ nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về tài chánh. Kiên tâm chịu đựng sẽ qua khỏi cơn sóng gió.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Việc làm tuy hơi bị khựng lại, nhưng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. Có tin vui trong gia đạo từ xa mang tới. Gia đình yên ấm, vui vẻ.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Công việc làm ăn, kinh doanh đã có chiều hướng tốt, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài chánh cũng đỡ rất nhiều. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự thuận lợi hơn.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Về tài chánh cũng như nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Riêng tình cảm cá nhân phải lưu ý, đừng để lún lầy, việc học hành và làm ăn sao lãng ảnh hưởng rất xấu.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Đừng xốc nổi trong vấn đề tình cảm quá độ. Phải tự kiềm chế mình kẻo mang họa. Công việc tuần này hơi bị trục trặc. Lưu tâm kẻ gian rình rập.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Gặp trở ngại nhỏ trong nghề nghiệp. Tiền bạc hơi bị hao tốn những chuyện không đâu. Không nên tính chuyện hùn hạp với người khác vì chưa đến thời điểm thuận lợi. Đi xa bình yên.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc liên quan đến nhà cửa, bất động sản. Đừng rối trí về những việc khó khăn xảy đến, từ từ rồi cũng qua khỏi thôi. Tài chánh bị hao hụt. Gia đạo bình an.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Chớ có tự ái hão huyền cũng như phải thực tế nhận xét để quyết định thật đúng kẻo không dễ bị “tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”. Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Có những niềm vui bất ngờ trong nghề nghiệp. Nên quyết định sáng suốt, đừng để tình cảm chi phối quá nặng, đưa đến sự sai lầm ảnh hưởng lớn đến tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Có trở ngại về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Nhưng chính cái rắc rối lại dẫn đến sự hên may, gặp quý nhân giúp đỡ. Cũng lưu tâm về xe cộ. Gia đạo bình an.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Còn nhiều sự lo nghĩ cho thân nhân, cho con cái về tài chánh. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như thận trọng khi lái xe cộ. Gia đạo êm ấm, vui vẻ.


Ghi chú:
"Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...