Tử Vi Hàng Tuần: 15/7/2015 - 21/7/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
15 Tháng 07
Tử Vi Hàng Tuần: 15/7/2015 - 21/7/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (15/7/2015 - 21/7/2015)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 32 TUỔI: Nhức đầu về chuyện tình cảm lộn xộn. Tự chế để khỏi bị cuốn hút vào cơn lốc này. Việc làm tuy vất vả nhưng lại có kết quả như ý. Lưu tâm về xe cộ.
- NHÂM TÝ 44 TUỔI: Hãy còn vài lộn xộn, rắc rối trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Chớ vì vậy mà để ảnh hưởng không tốt tới công việc đang làm. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- CANH TÝ 56 TUỔI: Đã giảm bớt những trục trặc trong nghề nghiệp. Chuyện cạnh tranh trong công việc cần phải cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có may mắn về tiền bạc bất ngờ.

- MẬU TÝ 68 TUỔI: Vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh cũng thấu đạt khả quan hơn trước. Chuyện gia đình có một vài xáo trộn nhỏ nhưng cũng cần sự bình tĩnh và khéo léo giải quyết.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 31 TUỔI: Công việc hãy còn trắc trở chưa được như ý gây cho tinh thần bị chao đảo. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi sự khó khăn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cần biết tự chế.
- QUÝ SỬU 43 TUỔI: Có nhiều may mắn nho nhỏ trong công việc đang làm khiến công việc càng trôi chảy. Nhờ vậy tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận thật nhiều về con cái, xe cộ.
- TÂN SỬU 55 TUỔI: Gặp trở ngại, khó khăn tưởng như không giải quyết nổi nhưng lại có may mắn vào phút chót. Tài chánh hơi eo hẹp và lại phải tốn kém về những chi phí bất thường.
- KỶ SỬU 67 TUỔI: Chú tâm hơn nữa vào công việc làm. Đừng trông cậy, ỷ y vào người khác sẽ dẫn tới chuyện không hay. Bây giờ là lúc tương đối hanh thông, tài chánh ổn định, cần nỗ lực nhiều.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 30 TUỔI: Chuyện tình cảm đã bớt căng thẳng vì giải quyết thỏa đáng. Công việc làm tuy phải âu lo, nhưng vẫn ổn định. Về tài lộc, phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.
- GIÁP DẦN 42 TUỔI: Gặp một vài rắc rối nhỏ nên tâm trí lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Chuyện tình cảm đã êm thấm, mọi sự đều tốt đẹp.
- NHÂM DẦN 54 TUỔI: Vẫn còn phải cống hiến nhiều sức lực trong công việc hiện tại. Tuy căng thẳng đầu óc nhưng kết cuộc vẫn đạt được kết quả đáng khích lệ. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- CANH DẦN 66 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều niềm vui. Những dự tính chưa thể thực hiện vì hoàn cảnh bên ngoài đưa đẩy. Có tài lộc tuy tương đối nhỏ, nhưng mang lại nhiều thoải mái.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 29 TUỔI: Đã qua được những rắc rối về tình cảm. Tuy vậy vẫn phải tự chế để tránh sự tái diễn. Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
- ẤT MÃO 41 TUỔI: Có hên may về tài chánh. Tuy nhiên, nghề nghiệp có một vài sự làm căng thẳng, phải suy nghĩ nhiều. Chuyện tình cảm không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm.
- QUÝ MÃO 53 TUỔI: Chuyện gia đạo, có những phiền muộn vì những ý kiến chỏi nhau. Hãy ngồi lại hòa dịu nói chuyện để gây lại sự êm ấm trong nhà cửa. Cẩn thận về sự giao du của con cái.
- TÂN MÃO 65 TUỔI: Gia đình được êm ấm vui vẻ. Có tin tức hỷ sự của thân nhân từ xa gửi tới. Chuyện làm ăn đã bớt được những trục trặc, trở ngại. Tài chánh ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bôi bác nói xấu.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 28 TUỔI: Nóng giận chỉ mang lại sự thất bại. Bình tĩnh để giải quyết mọi việc sẽ có kết quả khả quan. Chuyện tình cảm có vài rắc rối. Tài lộc phải chi phí nhiều ngoài dự tính.
- BÍNH THÌN 40 TUỔI: Đã có những cơ hội thuận lợi để tiến hành những việc làm đã tính toán từ lâu. Tuy có vài khó khăn nhưng rồi cũng vượt qua được. Tài chánh khả quan. Gia đạo yên vui.
- GIÁP THÌN 52 TUỔI: Không nên ham vui, buông thả trong những ham muốn nhất thời mà lơ là với gia đình. Hãy tập trung, dồn hết nỗ lực để xây dựng cho tương lai. Tài lộc đã bớt được những khó khăn.
- NHÂM THÌN 64 TUỔI: Có quý nhân tận tình giúp đỡ giải tỏa được những hiểu lầm giữa bạn bè, nên tinh thần phấn chấn thật nhiều. Nghề nghiệp và tiền bạc không có gì phải bận tâm. Con cái có hỷ sự.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 27 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong nghề nghiệp hiện tại. Tuy nhiên cẩn thận nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kỵ. Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui mang lại sự phấn chấn tinh thần.
- ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có nhiều sự bực mình về những người thân ở xung quanh gây ra. Việc làm đừng nóng nảy, hấp tấp kẻo dễ đưa đến những quyết định sai lầm. Tài chánh tiến triển tốt đẹp.
- ẤT TỴ 51 TUỔI: Những chuyện rạn nứt trong gia đạo đã được giải quyết xong. Công việc hiện tại nên giữ vững vị trí cũ, chưa nên có sự thay đổi trong lúc này. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- QUÝ TỴ 63 TUỔI: Vẫn còn có những trở ngại nho nhỏ trong công việc hiện tại. Đừng rối trí vì đây chỉ là những thử thách nhất thời. Sẽ có những hên may bất ngờ mang đến. Gia đạo bình an.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 26 TUỔI: Có trở ngại nhỏ trong công việc hiện tại. Sự hiểu lầm của người xung quanh khiến tinh thần không vui. Tài chánh tương đối thoải mái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- MẬU NGỌ 38 TUỔI: Nhận được tin vui của thân nhân từ xa gửi đến. Công việc ổn định. Lưu tâm thật nhiều những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn thoải mái.
- BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Đừng buồn phiền về những chuyện không đâu do người thân vô tình gây ra, chỉ mang lại sự căng thẳng về tinh thần mà thôi. Tài lộc cùng nghề nghiệp vẫn thăng tiến.
- GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Con cái thành công trong công việc cũng như tài chánh khiến gia đình được nhiều vui vẻ. Công việc vẫn bình thường. Lưu tâm nhiều về vấn đề sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 37 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong nghề nghiệp nhưng lại gặp quý nhân giúp đỡ giải quyết được khó khăn. Chớ nóng giận thái quá, chỉ làm cho mình mệt mà thôi. Tình cảm vui.
- ĐINH MÙI 49 TUỔI: Mọi sự việc đều gặp may mắn. Tiền bạc cũng vậy, có hoạnh tài bất ngờ tuy hơi nhỏ. Cẩn thận những kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kỵ mưu hại. Cũng coi chừng về xe cộ.
- ẤT MÙI 61 TUỔI: Việc làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tuy nhiên, về tài chánh còn phải lo lắng, phải tính toán nhức đầu vì những công việc mới bộc phát. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- QUÝ MÙI 73 TUỔI: Còn phải mất nhiều sức lực trong công việc hiện tại mới có thể đạt được kết quả. Tài chánh bình thường. Không nên cố chấp thái quá để giữ cho gia đình được an vui.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 36 TUỔI: Tâm tình đã vui trở lại vì mọi sự trái ý, hiểu lầm đã được giải tỏa. Nghề nghiệp chưa ổn định, hơi phải lo lắng. Tài chánh bình thường. Cẩn thận về lời nói, dễ bị hiểu lầm.
- MẬU THÂN 48 TUỔI: Việc làm đã hanh thông, nhờ đó đỡ phải ưu tư, lo lắng. Tiền bạc đã ổn định trở lại. Tuy nhiên lại phải tốn kém nhiều về xe cộ, về chi phí bất thường.
- BÍNH THÂN 60 TUỔI: Buồn phiền, nóng giận cũng không giải quyết được chuyện gì mà còn làm mệt cho chính mình. Nên dằn bớt xuống để tinh thần được thoải mái hơn. Nghề nghiệp, tài lộc diễn tiến bình thường.
- GIÁP THÂN 72 TUỔI: Sức khỏe không được ổn định, cần có sự nghỉ ngơi. Chớ nên cố sức thái quá có ảnh hưởng xấu không lường được. Công việc hiện tại vẫn tốt đẹp. Tài chánh khả quan.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 35 TUỔI: Chuyện tình cảm gặp nhiều áp lực của gia đình cũng như về nhiều mặt khiến tinh thần không vui. Nên dồn nỗ lực vào việc làm cũng như học tập để đỡ căng thẳng. Tài lộc ổn định.
- KỶ DẬU 47 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm có vài chuyện rối, không biết giải quyết như thế nào cho hợp tình hợp lý. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi khó khăn.
- ĐINH DẬU 59 TUỔI: Chưa nên tính tới những chuyện làm ăn mới. Cũng cẩn thận về sức khỏe, đừng mất sức quá nhiều vào những chuyện không đâu. Tài chánh lại có nhiều tin vui, may mắn bất ngờ.
- ẤT DẬU 71 TUỔI: Những dự tính nên mang ra thực hiện vì thời điểm này rất thuận lợi. Gia đạo có những hỷ sự của con cái mang về do sự thành đạt về nghề nghiệp, về hôn nhân.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Muốn tính toán công việc mới cần phải nghiên cứu kỹ càng trước khi bắt tay vào để khỏi bị sơ xảy. Chuyện tình cảm tốt đẹp, dễ đưa đến hôn nhân. Tài chánh khả quan.
- CANH TUẤT 46 TUỔI: Hơi có xáo trộn nhỏ trong công việc nhưng cuối cùng mọi sự đều giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Tình cảm đã vui trở lại.
- MẬU TUẤT 58 TUỔI: Không nên mộng quá cao mà quên nhìn vào hoàn cảnh thực tiễn, mất cảnh giác sẽ đưa đến thất bại. Nên giữ vững công việc hiện tại là tốt nhất. Cũng không nên hùn hạp lúc này.
- BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển bình thường tuy rằng có trở ngại đôi chút lúc đầu. Tài chánh tương đối ổn định. Chớ nên cố chấp, bảo thủ ý kiến gây những sự căng thẳng trong gia đạo.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 33 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc cũng như chuyện rắc rối về tình cảm. Tinh thần đã ổn định. Tiền bạc có một vài thuận lợi. Đừng a dua với bạn bè, ham vui có hại.
- TÂN HỢI 45 TUỔI: Mọi sự việc diễn tiến bình thường. Chớ nên ỷ vào sự tài giỏi, kiêu căng dễ bị những người xung quanh ghét bỏ, và những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tình cảm vui vẻ.
- KỶ HỢI 57 TUỔI: Nên dồn hết nỗ lực vào công việc hiện tại sẽ đạt được kết quả tốt hơn. Chớ nên mộng tưởng mãi công việc không thể thực hiện được. Lưu tâm tới con cái. Tài lộc khả quan.
- ĐINH HỢI 69 TUỔI: Bớt căng thẳng tinh thần vì công việc đã tiến triển mỗi ngày một tốt đẹp hơn. Có tin vui ở xa tới cũng như có may mắn về tiền bạc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...