Tử Vi Hàng Tuần: 27/5/2015 - 2/6/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
26 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 27/5/2015 - 2/6/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (27/5/2015 - 2/6/2015)

TUỔI TÝ:

- GIÁP TÝ 32 TUỔI: Nghề nghiệp và việc học hành đều tiến triển khả quan. Nên tỏ ra mềm mỏng, nhún nhường khi cư xử với mọi người sẽ dễ đạt được sự thành công trên nhiều lãnh vực. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM TÝ 44 TUỔI: Cần đề phòng kẻ gian phi, trộn cướp rình rập cũng như kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Nghề nghiệp vẫn ổn định, tài chánh thoải mái, không phải ưu tư, lo nghĩ.
- CANH TÝ 56 TUỔI: Những công việc dự định cho tương lai đã có những tin tức sáng sủa, hy vọng thật nhiều. Tuy nhiên cũng cần theo dõi, xem xét thật kỹ lưỡng để khỏi bị vấp. Tài lộc khả quan.

- MẬU TÝ 68 TUỔI: Đã qua được những sự trì trệ của thời gian ngắn vừa rồi. Bây giờ lại phải tất bật, rộn ràng vì công việc dồn dập tới. Tài chánh hanh thông. Gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 31 TUỔI: Có chuyện vui vẻ, đắc ý về tình cảm cá nhân. Việc làm, việc học hành bình thường. Đừng vì ham vui, nhất là để sa lầy trong chuyện trai gái lơ là các việc trên sẽ có những tai hại lớn.
- QUÝ SỬU 43 TUỔI: Nghề nghiệp hơi bị xuống chút ít nhưng sau đó lại trở lại mức bình thường. Không nên mất tinh thần, nhất là về tiền bạc, sẽ có những sự may mắn bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN SỬU 55 TUỔI: Nên nhẫn nhịn đôi chút cũng như đừng phát ngôn bừa bãi gây sự mất lòng, bị họa khẩu thiệt vào thân. Nghề nghiệp đã thật sự thoải mái, ổn định, có thể bắt đầu những dự định từ trước.
- KỶ SỬU 67 TUỔI: May mắn nhỏ về tiền bạc nhưng cũng giúp lên tinh thần, thoải mái vui vẻ. Chuyện hiểu lầm về mình đã được giải tỏa êm đẹp. Có tin hỷ sự của thân nhân, con cái.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 30 TUỔI: Tinh thần hơi bị suy sụp vì chuyện tình cảm lộn xộn, rắc rối. Nên tỏ ra có nghị lực hơn vì đây cũng chưa phải là chuyện vững chắc, chợt đến rồi chợt đi mà thôi.
- GIÁP DẦN 42 TUỔI: Đừng cứng rắn một cách quá độ, gây những hố chia cách giữa những người thân trong gia đình. Chuyện tình cảm có vài sự lủng củng khiến không được vui. Không nên cho vay mượn hoặc hùn hạp lúc này.
- NHÂM DẦN 54 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều kẻo có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Đi xe cộ cũng phải tập trung kẻo nhẹ cũng bị phạt vạ. Chuyện làm ăn tuy hơi gặp khó khăn, nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- CANH DẦN 66 TUỔI: Có những tin tức vui vẻ của con cái cũng như trong thân tộc. Lúc này cho dẫu có những hoạch định tưởng như dễ thành công nhưng vẫn cẩn thận thật nhiều. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 29 TUỔI: Biết nghe lời những người lớn, những thân nhân trong gia đình khuyên bảo như thế là người con tốt đấy. Cố chấn chỉnh trong học tập cùng nghề nghiệp hơn nữa thì lo gì không thành công.
- ẤT MÃO 41 TUỔI: Sự thành công nào cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực và ý chí. Nên suy nghĩ cho kỹ kẻo lún lầy quá về tình cảm sẽ ảnh hưởng rất xấu cho công việc hiện tại. Tài chánh ổn định.
- QUÝ MÃO 53 TUỔI: Những chuyện dự tính vẫn còn ấp ủ chưa thực hiện được ngay lúc này mà phải chờ đợi một thời gian ngắn nữa. Tiền bạc đã có những khởi sắc tốt đẹp. Gia đình bình an.
- TÂN MÃO 65 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy kém nhưng tinh thần được thoải mái vui vẻ vì con cái ngoan ngoãn cũng như việc làm, tài lộc tiến triển rất khả quan.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 28 TUỔI: Công việc đạt được kết quả vững chắc. Chớ nên mơ mộng hão huyền vì những chuyện không đâu, nhất là về tình cảm kẻo ảnh hưởng xấu đến tương lai.
- BÍNH THÌN 40 TUỔI: Hãy còn một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng không đáng kể. Mọi việc vẫn suôn sẻ, tiền bạc vì vậy vẫn hanh thông. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại.
- GIÁP THÌN 52 TUỔI: Phải biết tự dằn xuống, đừng ham vui thái quá ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Không những vậy còn làm cho công việc bấp bênh không vững chắc. Gia đạo không vui.
- NHÂM THÌN 64 TUỔI: Có tin vui của con cái. Gia đạo hỷ sự trùng trùng. Công việc hiện tại vẫn tiến triển tốt đẹp, tài chánh khả quan tuy cũng hao tốn nhiều về những chuyện bất thường chi.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 27 TUỔI: Hãy nghĩ tới chuyện tương lai, cố gắng trong công việc, đừng ham vui có hại lớn. Tình cảm gặp nhiều phức tạp, cần bình tĩnh gỡ rối. Tài lộc phải chi tiêu nhiều.
- ĐINH TỴ 39 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển đều nhưng không khỏi có nhiều điều phải lo lắng, ưu tư vì những sự việc chưa giải quyết xong. Tài chánh bình thường. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- ẤT TỴ 51 TUỔI: Tài chánh vẫn còn phải lo vì chi phí quá nhiều trong khi thu lại ở mức nhất định. Chớ nóng nảy đối với mọi người, nhất là trong gia đình, gây nên bất hòa, không vui.
- QUÝ TỴ 63 TUỔI: Có tin tức của thân nhân ở xa nhưng không lấy gì làm vui cho lắm. Chuyện làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút. Tiền bạc cũng chưa có gì khởi sắc. Gia đình bình yên.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 26 TUỔI: Cẩn thận nhiều về những giấy tờ cũng như lái xe lưu tâm kẻo liên quan đến luật pháp. Tiền bạc tương đối đỡ hơn thời gian trước. Giữ tình cảm cho có hòa khí.
- MẬU NGỌ 38 TUỔI: May mắn thật bất ngờ cho công việc làm ăn, nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Chuyện trong nhà xảy ra chỉ là chuyện nhỏ, phải khéo léo dàn xếp cho yên ấm.
- BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Vẫn chưa hết được sự buồn phiền, lo lắng về chuyện của nghề nghiệp, của công việc làm ăn. Cần bình tĩnh, đừng rối trí, sẽ có quý nhân giúp đỡ.
- GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Gia đình gặp nhiều may mắn, nhất là của thân nhân, con cái. Nhưng bản thân vẫn còn mang nhiều mối ưu tư vì cái thế bấp bênh, chưa vững chắc. Gia đạo bình yên.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 37 TUỔI: Hãy quên đi những phiền toái không đâu vì có kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại, nói xấu. Có may mắn về tiền bạc cũng như về nghề nghiệp, học hành.
- ĐINH MÙI 49 TUỔI: Tuy gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn, trong nghề nghiệp nhưng vẫn phải thật lưu tâm khi quyết định chuyện lớn, nhất là việc hùn hạp làm ăn chung.
- ẤT MÙI 61 TUỔI: Có của hoạnh tài bất ngờ, tuy tương đối nhỏ mà thôi. Bỏ ngoài tai những câu nói của kẻ xấu bụng, luôn luôn tìm kẽ hở để châm chích, bêu riếu.
- QUÝ MÙI 73 TUỔI: Chưa phải là thời gian thuận lợi đâu. Tuy lúc này gặp vài việc hanh thông nhỏ, chớ nên tính tới chuyện làm ăn mới. Sức khỏe hơi bị suy kém. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 36 TUỔI: Việc học hành, nghề nghiệp cùng tiền bạc được thoải mái trong thời gian này. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn đấy, chớ nên giữ thái độ căng thẳng chỉ làm mệt mình mà thôi.
- MẬU THÂN 48 TUỔI: Có tin tức không được vui do thân nhân ở xa gửi đến. Tài chánh đã bắt đầu đều đặn trở lại; tuy nhiên vẫn còn thiếu hụt vì có nhiều món tiền chi tiêu “chẳng đặng đừng”.
- BÍNH THÂN 60 TUỔI: Dùng hết tài khéo léo, mềm mỏng để lèo lái sự lộn xộn, xích mích trong gia đình, thân tộc còn kéo dài. Hao tốn về sửa chữa xe cộ, thay đổi xe, cũng như về hiếu hỷ.
- GIÁP THÂN 72 TUỔI: Tài chánh hơi bị eo hẹp, việc làm ăn chưa được như ý muốn. Chịu đựng thêm chút ít trong thời gian khó khăn này, đừng căng thẳng quá độ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 35 TUỔI: Bình tâm tĩnh trí để có thể sáng suốt trong cách cư xử về tình cảm. Chớ vì thương hại mà gây những điều trái ý sau này. Nên nghe sự hướng dẫn của người thân.
- KỶ DẬU 47 TUỔI: Mọi việc xảy ra bình thường. Công việc tuy có nhích lên đôi chút nhưng cũng chưa được hanh thông bao nhiêu. Tài chánh vẫn còn khó khăn, gia đạo bình yên.
- ĐINH DẬU 59 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về lời nói với những người xung quanh, dễ bị hiểu lầm không vui. Nghề nghiệp cũng như về tiền bạc vẫn tiến triển đều đặn.
- ẤT DẬU 71 TUỔI: Có món tiền nhỏ bất ngờ do con cháu mang đến biếu tặng. Về sức khỏe giữ gìn kỹ hơn vì cơ thể suy yếu đó. Đi xa bình an.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Sự bấp bênh trong công việc hiện tại khiến phải ưu tư. Tính chuyển đổi công việc tuy được nhưng cũng phải chờ thời gian nữa. Tài lộc may mắn nhỏ.
- CANH TUẤT 46 TUỔI: Bình tĩnh trong mọi vấn đề để có thể sáng suốt chống đỡ với chuyện xảy ra không lợi cho mình. Thời điểm này, đừng tính toán chuyện gì mới, có hại lớn.
- MẬU TUẤT 58 TUỔI: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại. Tài chánh cũng đỡ hơn thời gian qua. Tuy nhiên, cẩn thận nhiều về vấn đề xe cộ cũng như giấy tờ liên quan đến pháp luật.
- BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Vẫn còn phải hao tốn tiền bạc về những chuyện hiếu hỷ cũng như về xe cộ hư hỏng. Gia đạo có nhiều chuyện vui của con cháu. Sức khỏe hơi bị suy kém.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 33 TUỔI: Việc học hành diễn tiến tốt đẹp. Công việc chưa có triệu chứng khởi sắc, vẫn còn trì trệ đôi chút. Đừng để lụy về tình cảm quá độ, cản trở mọi việc.
- TÂN HỢI 45 TUỔI: Sau cơn mưa trời lại sáng. Công việc đã đạt được kết quả mãn ý. Tài chánh cũng bắt đầu hồi phục lần. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, giải quyết cho khéo mới được.
- KỶ HỢI 57 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong những dự tính mới nên chưa thực hiện được. Tài chánh tuy tương đối khá nhưng phải chi hao tốn nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
- ĐINH HỢI 69 TUỔI: Đỡ phần nào lo lắng về công việc cũng như tài chánh vì diễn tiến đã có phần nào thuận lợi hơn trước. Gia đạo vui vẻ, bình yên.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...