Tử Vi Hàng Tuần: 20/5/2015 - 26/5/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
19 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 20/5/2015 - 26/5/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (20/5/2015 - 26/5/2015)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 32 TUỔI: Đừng buồn phiền, thất vọng vì chuyện tình cảm hơi bị rối vì hiểu lầm. Mọi sự việc sẽ được êm đẹp cả mà. Có dịp đi xa trong thời gian này vẫn tốt đẹp.
- NHÂM TÝ 44 TUỔI: Mọi sự tưởng như gặp trở ngại rất nhiều nhưng rồi nhờ có quý nhân giúp đỡ lại trôi chảy, thuận lợi. Tài chánh tốt đẹp tuy vẫn phải chi phí khá nhiều. Gia đạo hạnh phúc.
- CANH TÝ 56 TUỔI: Có tin vui của cố nhân từ xa tới. Đã bớt được những rắc rối, căng thẳng trong cuộc sống cũng như trong nghề nghiệp. Tài lộc trung bình. Con cái sum họp vui vẻ.

- MẬU TÝ 68 TUỔI: Sức khỏe tương đối tốt đẹp. Có nhiều tin vui của con cái cũng như có quà tặng của các con. Việc làm ăn có phần hơi khựng lại chút ít. Gia đạo bình an.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 31 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét, nói xấu. Chuyện tình cảm chưa có gì là dứt khoát đôi khi làm phiền lòng.
- QUÝ SỬU 43 TUỔI: Việc làm ăn tuy hơi trục trặc chút ít nhưng lại được hanh thông, may mắn ngay nên tài lộc vẫn được như ý. Gia đạo có nhiều tin vui của con cái, và thân tộc.
- TÂN SỬU 55 TUỔI: Có vài chuyện không vui giữa anh em, thân tộc gây buồn bực trong lòng. Việc làm cũng có vài trục trặc. Tài chánh tuy nhiên vẫn bình thường như cũ. Có bạn bè ở xa đến viếng thăm.
- KỶ SỬU 67 TUỔI: Không nên cố chấp thái quá gây lộn xộn trong gia đạo. Phải thông cảm với tuổi trẻ và hòa mình với chúng mới có thể mang lại sự yên ấm trong gia đình. Tài lộc tương đối dễ chịu.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 30 TUỔI: Có một vài thay đổi nhỏ nơi làm việc nhưng theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh rất thoải mái không có gì phải ưu tư. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- GIÁP DẦN 42 TUỔI: Có những tin tức tràn đầy hy vọng cho nghề nghiệp nhưng đây chưa được chắc chắn, phải chờ một thời gian nữa. Về tiền bạc chưa có gì khởi sắc nếu không nói là bị eo hẹp.
- NHÂM DẦN 54 TUỔI: Còn nhiều việc phải trải qua những trắc trở mới đưa tới thành công. Tài lộc vẫn chưa thấy có gì đặc biệt. Chi phí vẫn quá nhiều, cẩn thận kẻo dễ bị miệng tiếng, thị phi.
- CANH DẦN 66 TUỔI: Nhức đầu vì chuyện rắc rối nơi làm việc. Tài chánh cũng là một trong vấn đề phiền nhiễu. Chuyện gia đình xảy ra chỉ là chuyện nhỏ, đừng làm ồn ào cho lớn chuyện.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 29 TUỔI: Những chuyện không may xảy đến ngoài dự tính đó sẽ qua đi thôi, đừng lo lắng thái quá có hại cho sức khỏe. Sẽ có may mắn bất ngờ nhờ quý nhân giúp đỡ. May mắn nhỏ về tài lộc.
- ẤT MÃO 41 TUỔI: Cơ hội tốt đẹp mang tới cho công việc làm ăn, nghề nghiệp. Tài chánh vì đó cũng hanh thông. Chuyện tình cảm vẫn như ý tuy chưa đi đến kết quả rõ ràng.
- QUÝ MÃO 53 TUỔI: Hãy còn nhiều vất vả, trở ngại trong môi trường mới này. Cứ bình tĩnh giải quyết và nhất là thận trọng khi giao tiếp với mọi người, mọi chuyện sẽ êm thấm. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- TÂN MÃO 65 TUỔI: Công việc đã bất ngờ hanh thông nên bớt lo lắng về những trở ngại trong quá khứ. Tài chánh tương đối đỡ hơn trước và có quý nhân giúp đỡ. Coi chừng về xe cộ cùng kẻ gian phi.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 28 TUỔI: Bớt lo nghĩ về những chuyện bạn bè cư xử không tốt với mình. Tập trung làm việc, học hành là tốt nhất, sẽ quên được chuyện phiền muộn. Tình cảm vui vẻ.
- BÍNH THÌN 40 TUỔI: Trước khi công tác hoặc hùn hạp với người khác, cần cân nhắc, suy nghĩ cẩn thận kẻo tiền mất tật mang. Đừng để tình cảm chi phối quá độ.
- GIÁP THÌN 52 TUỔI: Phải chi phí hao tốn về những chuyện không đâu nên lo nghĩ về tiền bạc nhiều. Nên bình tĩnh để khỏi rối và nhất là giữ gìn hạnh phúc gia đình.
- NHÂM THÌN 64 TUỔI: Gánh vác những chuyện của người khác, rút cuộc mình bị mang tiếng thị phi, gây thêm bực mình. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn tiến triển thuận lợi.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 27 TUỔI: Đừng tin vào những lời hứa hẹn đường mật nhất là về tình cảm mà mang hại vào thân. Tự nghiêm khắc với bản thân bằng cách làm việc tích cực sẽ có kết quả tốt đẹp.
- ĐINH TỴ 39 TUỔI: Những chuyện thị phi trong anh em, bà con họ hàng hãy để ra ngoài tai cho đỡ bực bội. Tập trung vào lo cho công việc đang diễn tiến tốt đẹp đó. Gia đạo bình yên.
- ẤT TỴ 51 TUỔI: Công việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn bình thường, nhưng phải ưu tư lo lắng về chuyện nhà cửa hiện tại. Sẽ có quý nhân cuối tuần giúp đỡ qua khỏi.
- QUÝ TỴ 63 TUỔI: Tranh chấp, bất hòa chỉ làm mình phiền nhiễu mà thôi, không giải quyết được điều gì cả. Nên mềm mỏng để giải quyết là đắc sách nhất. Đi xa có lợi.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 26 TUỔI: Tương đối về nghề nghiệp cũng như về tài chánh đã ổn định. Tình cảm cá nhân rất vui, nhưng luôn luôn phải cảnh giác, đừng quá trớn. Gia đạo bình an.
- MẬU NGỌ 38 TUỔI: Bắt tay vào việc, tuy gặp trở ngại ban đầu nhưng sẽ được thành công nhờ quý nhân trợ giúp. Đây là thời điểm tốt về tài chánh, nghề nghiệp.
- BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều, nhất là phải tính toán đến chuyện hùn hạp làm ăn. Chưa chắc họ đã lường gạt, nhưng vì kẹt vào rồi làm sao rút ra được. Giữ gìn cho gia đạo an bình.
- GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Những chuyện lo lắng về gia đình, về con cái đã giải quyết được hầu hết. Tinh thần cảm thấy nhẹ nhàng, phấn chấn. Tiền bạc tương đối đã thoải mái.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 37 TUỔI: Có vài trở ngại nhỏ nơi làm việc. Đây chỉ là trục trặc trong mấy ngày đầu. Sau đó mọi chuyện lại thông suốt. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo yên vui.
- ĐINH MÙI 49 TUỔI: Lái xe cộ phải thật cẩn thận, đừng để bị phân tâm do sự làm ăn mà gặp nhiều sự không hay. Cũng đừng buông thả trong tình cảm đe dọa hạnh phúc. Tài lộc trung bình.
- ẤT MÙI 61 TUỔI: Tốn tiền vì những chuyện hiếu hỷ. Công việc và tiền bạc vẫn được thuận lợi. Có quý nhân trợ giúp trong dự tính mới. Gia đạo bình yên.
- QUÝ MÙI 73 TUỔI: Sức khỏe tương đối khả quan. Tài chánh thời gian này bị thiếu hụt trong nhất thời. Đã vậy còn bực mình về những chuyện của gia đình, hiểu lầm nhau.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 36 TUỔI: Gặp nhiều chuyện bất bình về chuyện tình cảm. Đó chẳng qua là chuyện hiểu lầm do lỡ lời mà thôi, đừng để bụng thêm buồn phiền. Tài chánh thoải mái.
- MẬU THÂN 48 TUỔI: Đã qua được những túng thiếu nhất thời về tài chánh. Việc làm đã ổn định và tương đối vững chắc. Tuy nhiên cũng còn lo nhiều về khía cạnh gia đình.
- BÍNH THÂN 60 TUỔI: Có chuyện lộn xộn trong gia đạo nguyên nhân do các con trong nhà. Phải bình tĩnh, đừng nóng giận gây rối hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp.
- GIÁP THÂN 72 TUỔI: Nhiều tin vui dồn dập đưa đến và vì vậy phải hao tốn tiền khá nhiều. Nhờ con cái trợ giúp nên cũng không phải lo lắng nhiều. Lưu tâm nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 35 TUỔI: Vẫn chưa được như ý về công việc hiện tại. Nhưng đừng vì thế mà buồn bực, chán nản. Cố gắng thêm một thời gian ngắn nữa sẽ có những biến chuyển tốt đẹp bất ngờ.
- KỶ DẬU 47 TUỔI: Đừng lưu tâm đến những kẻ xấu đặt điều nói xấu, bôi nhọ mình. Nên nỗ lực vào công việc hiện tại là tốt nhất, đỡ bị phiền toái. Tài chánh được thoải mái, vui vẻ.
- ĐINH DẬU 59 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan. Nhờ thế, về tiền bạc cũng được dư dả. Chớ cố gắng thái quá trong làm việc, có hại cho vấn đề sức khỏe. Có tin vui về giấy tờ.
- ẤT DẬU 71 TUỔI: Mọi việc đều được như ý, tính toán thành công như sự mong muốn. Tài lộc cũng vậy, dư dả thoải mái. Trong gia đạo, nên khéo léo xử trí để hóa giải những lộn xộn, hiểu lầm.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Không nên phung phí sức khỏe về những chuyện không đâu. Nên tập trung để xây dựng sự nghiệp sẽ có những hên may đưa đến. Tình cảm vui vẻ. Tài lộc ổn định.
- CANH TUẤT 46 TUỔI: Có tin vui liên quan đến công việc đang trông chờ. Mọi sự đều tiến triển rất thuận lợi. Tài chánh tuy chưa được như ý, nhưng tương đối khả quan, bớt phải âu lo.
- MẬU TUẤT 58 TUỔI: Công việc đã đến thời điểm thuận lợi, tốt đẹp, cố gắng thêm nữa sẽ có những kết quả không ngờ. Đừng để ý, thắc mắc những chuyện của người khác kẻo mang đến bất lợi.
- BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Nên tỏ ra rộng lượng, nới tay đối với những kẻ dưới tay, sẽ thâu được những thành quả tốt hơn. Tiền bạc không còn phải lo toan như thời gian qua. Coi chừng gian phi.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 33 TUỔI: Những sự buồn bực về tình cảm đã qua đi. Nay là thời gian vui vẻ, thoải mái. Gia đạo có hỷ sự. Về tiền bạc cùng công việc làm ăn thuận lợi, như ý.
- TÂN HỢI 45 TUỔI: Nên kiềm chế bớt những thú vui, tập trung lo cho gia đình để bảo vệ hạnh phúc. Công việc hiện tại có tiểu nhân đâm chọt. Tiền bạc vẫn ổn định, dư dả.
- KỶ HỢI 57 TUỔI: Chớ bận tâm quá độ về những trở ngại kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sẽ có quý nhân cùng may mắn bất ngờ giúp đỡ qua được cơn khó. Có tin vui trong gia đình.
- ĐINH HỢI 69 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, về tiền bạc có đôi chút ưu tư vì phải chi phí vào những chuyện quan trọng. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...