Tử Vi Hàng Tuần: 29/4/2015 - 5/5/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
29 Tháng 04
Tử Vi Hàng Tuần: 29/4/2015 - 5/5/2015

Xem tổng quát Tử Vi từ: (29/4/2015 - 5/5/2015)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 32 TUỔI: Bực mình vì những chuyện xảy ra không do mình mà bị hiểu lầm. Tiền bạc cùng nghề nghiệp không có gì thay đổi. Đừng ham vui với bạn bè mà có hại cho bản thân.
- NHÂM TÝ 44 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm lôi cuốn mà lơ là trong việc làm ăn kẻo dễ gây tình trạng suy thoái. Tự nghiêm khắc với bản thân và lo làm ăn gia đạo mới êm ấm.
- CANH TÝ 56 TUỔI: Phải suy nghĩ nhiều vì việc làm hiện tại có một vài trục trặc. Tài chánh vẫn bình thường. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân vẫn toan bôi lọ, hãm hại. Gia đình bình yên.

- MẬU TÝ 68 TUỔI: Không nên nghe những lời nói đường mật mà hùn hạp hoặc cho vay mượn sẽ thất thoát tiền bạc. Đã vậy, lại còn gặp nhiều chuyện bực mình, phiền nhiễu trong gia đạo.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 31 TUỔI: Cần phải phân tích, phán đoán đâu là đúng, đâu là sai để cư xử, đừng bao che những chuyện không đâu mà ảnh hưởng không tốt đến chính bản thân. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.
- QUÝ SỬU 43 TUỔI: Chuyện khẩu thiệt, hiểu lầm vẫn chưa giải tỏa được như ý. Muốn phân trần chỉ làm tăng thêm sự nghi ngờ mà thôi.
- TÂN SỬU 55 TUỔI: Nghề nghiệp cùng mọi công việc cũng như tiền bạc vẫn tiến triển tương đối thoải mái, cho dẫu có một vài trở ngại nhỏ không đáng kể. Bớt được những dị biệt, gia đình đã trở nên hòa hoãn.
- KỶ SỬU 67 TUỔI: Tuy mọi việc vẫn trôi chảy, nhưng vẫn còn phải tính toán suy nghĩ cho diễn tiến ở tương lai. Sẽ có người tốt giúp đỡ để giải quyết thỏa đáng. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 30 TUỔI: Phải thật bình tĩnh và khéo léo để giải quyết những sự lộn xộn do tình cảm gây ra khiến gia đạo xáo trộn. Tốt nhất nên tập trung vào học hành và làm việc thì mọi việc êm đẹp.
- GIÁP DẦN 42 TUỔI: Giữ gìn cách ăn nói trong giao tiếp kẻo dễ bị chụp mũ, hiểu lầm. Nghề nghiệp, công ăn việc làm đã trở lại bình thường. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ vào cuối tuần.
- NHÂM DẦN 54 TUỔI: Công việc hiện tại tương đối hanh thông, tài chính đỡ phải ưu tư suy nghĩ. Vẫn phải coi chừng tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH DẦN 66 TUỔI: Đã qua được những sự bị hàm oan không đâu trong thời gian dài vừa qua. Tâm tình thoải mái. Có hên may bất ngờ về tiền bạc. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 29 TUỔI: Ham vui thái quá chỉ tai hại cho tương lai sự nghiệp mà thôi. Tập trung vào công việc, tự nghiêm khắc với bản thân để gây dựng cho mai sau. Tài chánh thoải mái.
- ẤT MÃO 41 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp cho công việc. Hiện tại nghề nghiệp tuy chưa vừa ý lắm nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- QUÝ MÃO 53 TUỔI: Lúc này có thể là thời điểm tốt cho những toan tính làm ăn. Sẽ có quý nhân trợ giúp thêm phần may mắn. Tiền bạc tuy nhiên chưa được vừa ý cho lắm.
- TÂN MÃO 65 TUỔI: Tài lộc vẫn thuận lợi, thoải mái. Có món tiền bất ngờ vào thời gian cuối, tuy không lớn lắm, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 28 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, khéo léo cư xử mới được. Công việc và tiền bạc ổn định.
- BÍNH THÌN 40 TUỔI: Có nhiều sự may mắn mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh không có gì phải lo nghĩ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- GIÁP THÌN 52 TUỔI: Trong gia đạo, có những sự bất đồng. Đừng để nó trở nên trầm trọng mà phải tìm phương hướng giải quyết cho êm đẹp. Tiền bạc có nhiều điều phải lo nghĩ.
- NHÂM THÌN 64 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan hôn tang tế cùng những chi phí trong gia đình hơi nhiều. Tuy nhiên tài chánh cũng không có gì phải lo lắng vì chưa ra ngoài mức dự trù. Gia đình yên vui.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 27 TUỔI: Chớ có chủ quan thái quá dễ bị lừa gạt nhất là về tiền bạc. Cũng quan tâm nhiều về xe cộ. Công việc làm ăn có vài trục trặc, nhưng rồi cũng ổn định.
- ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có vài rắc rối về giấy tờ liên quan đến chính quyền nhưng lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được êm đẹp. Tài chánh vẫn khả quan. Nhớ giữ niềm vui cho gia đình.
- ẤT TỴ 51 TUỔI: Hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn mới lúc này chưa được tốt đẹp lắm đâu. Chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Cẩn thận về xe cộ cũng như tiểu nhân hãm hại.
- QUÝ TỴ 63 TUỔI: Mọi sự việc đều phải cân nhắc thật cẩn thận. Có chuyện tưởng dễ dàng nhưng bắt tay vào việc lại gặp thật nhiều rắc rối đó. Tài chánh phải lo lắng nhiều.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 26 TUỔI: Đừng để ý tới những sự bàn ra tán vào với dụng ý không tốt của những bạn bè đố kỵ, ganh ghét mình. Mọi việc sẽ không có gì quan trọng đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU NGỌ 38 TUỔI: Có tài lộc tương đối khá trong tuần này. Tuy vậy, vẫn phải chi dụng nhiều chuyện ngoài dự tính. Để ý thật nhiều đến sự học hành cùng sự giao du của con cái.
- BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Đã có thể thực hiện được những dự tính đã ấp ủ từ lâu. Việc làm, nghề nghiệp bắt đầu có nhiều sự thuận lợi. Tài lộc chưa được như ý lắm.
- GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Mọi sự việc hiện tại đều tiến triển tốt đẹp đúng như ý muốn. Có tài lộc bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Nhiều sự vui vẻ dồn dập đến cho gia đình.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 37 TUỔI: Hơi bị lộn xộn tại nơi làm việc, nhưng đây chỉ là nhất thời thôi. Chuyện tình cảm tuy vui vẻ nhưng vẫn có những điều lấn cấn, chưa đi tới đâu. Tài chánh bình thường.
- ĐINH MÙI 49 TUỔI: Đừng giao tiền bạc cho người khác, dẫu rằng đó là sự hùn hạp. Thời điểm này đưa ra chỉ có thiệt hại mà thôi. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị khẩu thiệt.
- ẤT MÙI 61 TUỔI: Bận rộn nhiều về công việc hiện tại. Có vài trở ngại nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua được khó khăn. Về tài lộc tương đối dễ chịu, không phải lo lắng nhiều.
- QUÝ MÙI 73 TUỔI: Chuyện làm ăn bắt đầu có những dấu hiệu tốt đẹp. Có thể bắt tay vào những dự tính cũ và dễ đưa tới thành công. Tài chánh có phần tốt đẹp hơn thời gian qua.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 36 TUỔI: Vẫn còn phải cảnh giác nhiều về chuyện tình cảm cá nhân, nhất là đề phòng kẻ xấu lợi dụng. Nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường, tài lộc thoải mái.
- MẬU THÂN 48 TUỔI: Lưu tâm đề phòng kẻo có tiểu nhân hãm hại. Công việc tuy chưa ổn định nhưng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Đi xe cộ cần phải để ý, tập trung, dễ bị phạt vạ, tai nạn.
- BÍNH THÂN 60 TUỔI: Chuyện làm ăn thay đổi chưa được như dự tính, còn vài sự trục trặc nhỏ. Tài chánh vẫn đều đều, ít phải lo lắng. Nên hòa mình với gia đình để giữ được không khí êm vui, hạnh phúc.
- GIÁP THÂN 72 TUỔI: Chuyện hiểu lầm trong gia đạo cần phải có sự bình tĩnh và mềm mỏng thật nhiều để giải quyết cho êm đẹp. Nóng giận chỉ gây thêm rối mà thôi. Tài lộc bình thường.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 35 TUỔI: Ham vui chỉ mang lại chuyện xấu. Nhớ dồn hết nỗ lực để xây dựng sự nghiệp. Theo bè bạn xấu, a dua, đàn đúm không những làm gia đình phiền muộn mà có hậu quả khó lường.
- KỶ DẬU 47 TUỔI: May mắn nhiều về tài lộc. Đây là lúc cơ hội tốt mang đến cho nghề nghiệp, việc làm, nhớ nắm lấy thời cơ. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng không khỏi nhức đầu.
- ĐINH DẬU 59 TUỔI: Phải sáng suốt, tỉnh táo trong chuyện tình kẻo dễ bị si mê, lầm lạc, mang lại bao phiền toái. Cũng đề phòng tiểu nhân mưu hại. May mắn về tài lộc.
- ẤT DẬU 71 TUỔI: Nên khéo léo, mềm mỏng để giữ hạnh phúc gia đình. Làm việc tuy mệt mỏi nhiều nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Có tin vui ở xa tới.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Phải thật thận trọng, minh mẫn để tránh những cạm bẫy đang giăng ra hại mình. Mật ngọt chết ruồi, lưu ý lắm mới được. Có may mắn trong công việc hiện tại.
- CANH TUẤT 46 TUỔI: Những dự tính tưởng như không thành lại gặp hên may bất ngờ để đi đến chỗ tốt đẹp. Về mặt tài chánh, tuy ổn định nhưng vẫn phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều.
- MẬU TUẤT 58 TUỔI: Phải tả xung, hữu đột mới qua khỏi nỗi khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, lại thành công lớn. Khéo léo, nhường nhịn để gia đình vui vẻ, êm ấm.
- BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Chớ bảo thủ thái quá chỉ làm cho gia đạo mất vui. Lắng nghe ý kiến mọi người để tìm ra phương hướng giải quyết những trở ngại trong gia đình. Tiền bạc khá giả.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 33 TUỔI: Không nên đặt hết niềm tin vào người khác, cho dù trong thân tình, dễ lãnh hậu quả xấu. Hao tiền nhiều về mua sắm cho bạn tình, nhưng tài lộc vẫn tốt đẹp.
- TÂN HỢI 45 TUỔI: Có nhiều chuyển biến tốt trong nghề nghiệp, việc làm hiện tại. Chuyện tình cảm phải tự kiềm chế kẻo mang đến nhiều sự không may. Chớ thấy đỏ ngỡ chín, họa đến cấp thời.
- KỶ HỢI 57 TUỔI: Cần xem xét lại thật cẩn thận tất cả giấy tờ cũng như tiền bạc mới tránh được chuyện rắc rối. Cũng chớ tranh chấp vô ích chỉ mang đến bực mình. Gia đạo yên vui.
- ĐINH HỢI 69 TUỔI: Cần để ý những lúc thay đổi thời tiết làm hại sức khỏe. Cơ may vẫn còn tồn tại trong công việc hiện tại. Có dịp đi xa hoặc du lịch vui vẻ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...