Trường hợp khách hàng sinh trước và sau Lập xuân thì luận giải như thế nào mới đúng ?

TuviGLOBAL |
27 Tháng 11
Trường hợp khách hàng sinh trước và sau Lập xuân thì luận giải như thế nào mới đúng ?

Hiện TuviGLOBAL đang chỉnh lý để hoàn thiện phương pháp dự đoán đối với các trường hợp sinh trong tháng 12 âm lịch nhưng lại sau tiết Lập Xuân của năm sau, và sinh sau Tết Nguyên đán nhưng lại trước Tết Lập Xuân... thì phải căn cứ vào thời khắc giao điểm chuyển tiết khí LẬP XUÂN làm chuẩn.

Có 2 phương pháp ứng dụng:

Phương pháp 1: Vẫn luận theo trình lập lá số Tử vi theo phương pháp truyền thống theo tháng âm lịch bình thường, TuviGLOBAL tạm gọi là “lá số chính” để chuyển tới khách hàng và dịch vụ dự đoán lá số hoàn tất. Phí thanh toán = $110 .

Phương pháp 2: Thay đổi vị trí 2 Sao quan trọng là LỘC TỒNTHIÊN MÃ (an theo Can năm), có sự ảnh hưởng quan trọng về đường công danh sự nghiệp nên phải theo tuổi thực vào 2 cung tương ứng ở tuổi thực để luận, TuviGLOBAL tạm gọi là “luận giải phụ”. Tại "luận giải phụ" chúng tôi không đề cập đến việc luận các tiêu đề như “trước hết nói về cung Mệnh…” hay “các tiêu chí tại cung Quan…” v.v..vì đã đề cập ở lá số chính.

Khi chúng tôi thông báo lại với khách hàng rằng trường hợp của khách hàng là rơi vào trước hoặc sau Lập Xuân thì khách hàng có thể tự chọn 1 dự đoán theo tuổi hư như trình lập trên mạng, hoặc dự đoán theo tuổi thực, hoặc cả 2. Tùy theo nhu cầu của khách hàng nếu muốn có luận giải lá số phụ thì chúng tôi có lấy thêm phụ phí = 50% giá tiền lá số chính (=$55).

Khi luận theo tuổi thực thì sẽ có sự khác biệt về Âm-Dương tại cung Mệnh, ví dụ ở lá số chính là “Âm-Dương thuận lý” nhưng ở lá số phụ là “Âm-Dương nghịch lý”, hoặc ngược lại, có tiêu chí tốt hơn hoặc xấu hơn của toàn bộ lá số.

Luận giải các Đại vận ở lá số phụ căn bản vẫn tại các cung như lá số chính, chỉ có khác là căn cứ theo TAM HỢP CỤC của tuổi thực sẽ cho ra sinh khắc khác nhau. Ví dụ tuổi Thìn đại vận tại cung Hợi là sinh xuất chủ về hao tài nhiều, nhưng tuổi Tỵ đại vận tại cung Hợi lại là khắc xuất chủ về phải đối phó với những bất lợi khách quan đưa đến v.v…

Cách tính Tiểu hạn phải căn cứ theo tuổi thực, khác với trình lập trên mạng an theo tuổi hư.

Các tiêu chí tại các cung cũng sẽ có thay đổi ít nhiều do ảnh hưởng của 2 Sao Lộc TồnThiên Mã đóng hoặc xung hội chiếu. Chúng tôi cũng mới chỉ gặp vài chục trường hợp sinh trước và sau Lập xuân, so sánh các tiêu chí tàng chứa trong 2 lá số thực-hư thì thấy cũng không có khác biệt nhiều. Trừ các trường hợp cả 2 Sao Lộc-Mã đều đóng ở các cung quan trọng Mênh-Thân-Tài-Quan. Riêng về cung hôn nhân thì có thể từ tốt thành xấu hoặc ngược lại.

Khoa Tử Vi dùng ngày sinh của tháng âm lịch bình thường (không tính theo tiết khí như khoa Tử Bình lập Tứ trụ) để lập cục an Sao trên lá số. Hai phương pháp coi độc lập nhưng có thể bổ sung các tiêu chí thông tin về vận số cho nhau. Nếu chỉ ứng dụng một phương pháp để xem thì không khai thác được hết các tiêu chí thông tin tàng chứa trong Tứ trụ hoặc lá số, nhất là với các năm hạn và hôn nhân.

TuviGLOBAL

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...