Tử Vi Hàng Tuần: 29/10/2014 - 4/11/2014

Tử Vi Hàng Tuần |
29 Tháng 10
Tử Vi Hàng Tuần: 29/10/2014 - 4/11/2014

Xem tổng quát Tử Vi từ: (29/10/2014 - 4/11/2014)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm lấn át ảnh hưởng xấu đến sự học cùng công việc làm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi. Chỉ nên chuyên tâm vào đèn sách, nghề nghiệp để xây dựng tương lai.
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Chuyện buồn vì xáo trộn trong gia đình cũng như trở ngại trong công việc lại tái xuất hiện. Nhưng kỳ này chỉ là nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa giải.
- CANH TÝ 55 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu hanh thông trở lại sau một thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh tuy cũng chưa đến nỗi phải túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá mà làm chi.

- MẬU TÝ 67 TUỔI: Có chuyển động trong vấn đề đi lại và sự di chuyển này rất vui vẻ, thuận lợi. Cần phải để ý săn sóc sức khỏe của bản thân kẻo cơ thể hơi bị yếu đấy.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Bị người ngoài hiểu lầm trách cứ, khiến danh dự bị xúc phạm. Đừng nổi nóng bất tử, chỉ gây thêm những chuyện không hay cho mình mà thôi. Tài lộc tương đối.
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Chuyện không hay, trở ngại vẫn còn đeo đẳng. Cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng nên dịu dàng để giữ hòa khí trong gia đình.
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bóng. Hãy giữ nguyên công việc đang làm. Đừng thấy nơi khác lợi lộc mà buông bỏ sẽ mất cả chì lẫn chài đó. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Chuyện gì cũng phải để ý cùng kiểm soát kỹ càng, đừng nên ỷ y vào người quá, có hại lớn. Công việc hiện tại tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: Mình tính không bằng trời tính. Cho nên chớ tin tưởng chắc ăn một cách thái quá sẽ đưa đến thất vọng lớn đấy. Coi chừng kẻ gian mưu hại. Tình cảm vui.
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Tin tức thuận lợi về công ăn việc làm tuy chưa được như ý, nhưng cũng là tiền đề của sự may mắn sắp tới. Đừng vui thái quá, nhất là phiêu lưu tình cảm sẽ có hại lớn.
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Chuyện làm ăn tưởng không thành công, đã gây chán nản, nhưng bất ngờ lại tốt đẹp không tưởng tượng được. Tiền bạc tuy hao tốn nhưng lại có của hoạnh tài.
- CANH DẦN 65 TUỔI: Đã có 1 vài cơ may mang đến, khiến công việc làm ăn hưng thịnh hơn thời gian đã qua, tài lộc cũng đỡ hơn. Tình cảm cá nhân được vui vẻ hoàn toàn.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Có những dấu hiệu thuận lợi trong nghề nghiệp cũng như về tiền bạc. Tình cảm cá nhân vui, nhưng đừng vì thế mà phải lụy nhiều, có hại lớn.
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Nhiều chuyện rắc rối đưa đến khiến phải bận tâm nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được. Tài lộc vẫn hanh thông. Để ý đến xe cộ.
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Mọi sự việc đều phải để mắt tới để tránh những sai sót dẫn đến thất bại. Luôn luôn đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng để ý đến giao du của con cái.
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự. Tài lộc hanh thông và có những may mắn nhỏ đưa đến. Nghề nghiệp khả quan, có quý nhân tận tình giúp đỡ.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Việc làm vẫn tốt đẹp, nhưng đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt. Nên hòa thuận với thân nhân trong gia đình để gây niềm vui cho mọi người.
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Chưa được thuận lợi lắm trong việc làm ăn. Hơn nữa vẫn phải để ý đến những kẻ tiểu nhân, gian phi rình rập. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Chuyện gia đình cần phải cân nhắc thật kỹ càng rồi hãy đi đến những quyết định. Nông nổi quá hối hận không kịp nữa. Cẩn thận về xe cộ.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Phải thật khéo léo, mềm mỏng để tránh sự xung đột gây rạn nứt trong gia đình. Nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Có may mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Bị hiểu lầm, khẩu thiệt khiến tinh thần không vui. Nên mềm mỏng để hóa giải. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Hên may nhỏ về tiền bạc.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Nhận được quà cáp, tiền bạc từ xa tới. Mọi việc đã trở nên thoải mái, hanh thông. Chuyện tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui bất ngờ.
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Bớt được những khó khăn, trở ngại trong công việc vì có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần cố gắng hơn nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài lộc ổn định.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Có tin vui trong gia đạo. May mắn nhỏ về tiền bạc. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân nói xấu, hại ngầm cũng như về xe cộ.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Tài lộc thoải mái, vui vẻ và có của hoạnh phát. Lái xe cộ phải thật cẩn thận để tránh bị phạt vạ. Gia đạo yên vui. Làm việc có cấp trên nâng đỡ.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc tiến triển như ý. Tuy nhiên, lúc tốt đẹp thì luôn phải lưu ý tới những kẻ xấu ganh ghét, âm mưu ám hại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Chuyển hướng đi xa có nhiều thuận lợi. Tuy vậy, lúc đầu cũng còn nhiều trục trặc. Đây chỉ là trở ngại ban đầu, may mắn sẽ tới. Tài lộc tương đối.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Không nên ôm mộng viễn vông. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để chọn những quyết định thích đáng nhất. Vận rủi từ từ qua rồi đấy. Gia đạo bình an.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, phải lấy chữ “nhẫn” để cho qua đi. Công việc làm ăn cũng có đôi chút trục trặc nhưng không đáng lo. Tài lộc ổn định.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Chuyện làm ăn có mòi trở lại bình thường tuy chưa được như ý. Cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo hơi lộn xộn, cần mềm mỏng nhiều.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Chớ nên ham vui thái quá, tự kiềm chế kẻo gia đình không yên ấm. Tính đi xa làm ăn phải đề phòng nhiều về pháp luật. Lái xe cẩn thận lắm mới được.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: “Một sự nhịn, chín sự lành”, nên giữ ý tứ và uyển chuyển trong ăn nói, giao thiệp, kẻo dễ bị chụp mũ, bị khẩu thiệt. Tài lộc may mắn bất ngờ.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Phải biết tự kiềm chế trong tình cảm kẻo dễ bị lợi dụng. Nên tập trung vào công việc sẽ mang lại những kết quả khả quan. Coi chừng kẻ tiểu nhân. Tài lộc thoải mái.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Giữ gìn cẩn thận về đồ đạc, giấy tờ. Ngay cá nhân lái xe cũng nên hết sức chú tâm. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Uy tín cá nhân cùng tài lộc và nghề nghiệp đều tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm về sức khỏe của con cái và sửa sai kịp thời. May mắn về tài lộc một cách không ngờ.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Những dự tính đi xa làm ăn đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ cùng những chuyện phải giao dịch với chính quyền. Tài chánh kết quả tốt.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học cũng như việc làm có đôi chút trắc trở, nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bè bạn. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại được như ý. Hao tốn tiền về mua sắm.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Những chuyện khó khăn, rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm đẹp. Tuy nhiên phải phòng ngừa kẻ gian phi, trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI: Công việc làm ăn có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn, khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bình tĩnh, mọi việc sẽ giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. Tài lộc may mắn nhỏ.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi, khiến tinh thần dễ chịu. Tiền bạc không phải âu lo vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cháu.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...