Tử Vi Hàng Tuần: 17/9/2014 - 23/9/2014

Tử Vi Hàng Tuần |
10 Tháng 09
Tử Vi Hàng Tuần: 17/9/2014 - 23/9/2014

Xem tổng quát Tử Vi từ: (17/9/2014 - 23/9/2014)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chuyện tình cảm có mọi rắc rối. Nhưng đừng vì vậy mà căng thẳng thái quá, trở nên nóng giận gây xích mích với những người thân. Nghề nghiệp gặp may mắn vì có quý nhân nâng đỡ.
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả đạt được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới thuận lợi.
- CANH TÝ 55 TUỔI: Không nên phiền hà vì những chuyện do thân nhân ở xa mang những bực mình tới. Hãy vui vẻ, quây quần quanh gia đình, con cái sẽ quên được ngay. Nghề nghiệp, tiền bạc tương đối thoải mái.
- MẬU TÝ 67 TUỔI: Chớ buồn phiền về những chuyện không hay xảy ra cho con cái một cách quá độ, sẽ ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ êm xuôi. Tài chánh gặp may mắn tương đối khá.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Mọi diễn biến từ công việc làm ăn đến tiền bạc đều trôi chảy, không có gì phiền não. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hoãn vui trở lại. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Những dự tính ấp ủ từ lâu, có thể mang ra thực hiện vì đây là thời điểm thuận lợi. Sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người trong thân hữu. Tài chánh đang ở lúc thăng tiến.
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tại, đừng bảo thủ quá độ cũng như ôm đồm những chuyện xét ra không có lợi thì chỉ mang lại nhiều mệt mỏi mà thôi. Tiền bạc có những may mắn nhỏ.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Công việc diễn tiến một cách khả quan. Hiện tại có những cơ hội tốt đẹp để phát triển. Tuy nhiên, phải cẩn thận kẻo những kẻ ganh ghét đang rình rập cơ hội mưu hại.


TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Không nên đua đòi, ham vui với bạn bè ảnh hưởng xấu tới tương lai. Nên tự kiềm chế bản thân.
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Đề phòng kẻ tiểu nhân muốn ám hại. Phải đề cao cảnh giác trong công việc đừng để bị thất thố. Trong gia đình, có một vài chuyện xảy ra gây phiền muộn. Tài chánh khả quan.
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Giảm bớt được những trở ngại, khó khăn trong nghề nghiệp rất nhiều. Mọi việc đã trở nên thuận lợi hơn. Về tài lộc, có cơ hội may mắn đưa đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.
- CANH DẦN 65 TUỔI: Căng thẳng đầu óc vì phải giải quyết những mâu thuẫn giữa các con cái, thân tộc. Chớ nóng nảy, càng bình tĩnh, mềm mỏng càng thành công. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Gặp thuận lợi trong công ăn việc làm vì có quý nhân tận tâm giúp đỡ. Tiền bạc thoải mái và có món tiền nhỏ bất ngờ. Tình cảm còn nhiều lấn cấn, chớ đứng núi này trông núi nọ.
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Có rắc rối, trở ngại trong công việc làm ăn. Nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên cũng nhẹ bớt nhiều. Tính toán chuyện làm ăn mới hãy còn chưa đúng lúc. Đi xa có trục trặc đấy.
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Những sự việc không may mắn do năm xui tháng hạn đã qua rồi đó. Tuy nhiên mọi việc chưa hanh thông lắm đâu. Kiên nhẫn thêm ít lâu nữa, đừng suy nghĩ thêm rối trí.
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Chuyện rắc rối trong gia đạo vẫn còn, tuy đã giảm đi nhiều. Cần khéo léo để giải quyết cho ổn thỏa. Tài chánh và nghề nghiệp hơi bị khựng lại, lưu tâm về sức khỏe.


TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Công việc làm và tài chánh có trở ngại. Nhớ tránh những tranh luận không đâu dễ đưa đến sứt mẻ tình cảm giữa bạn bè. Đừng lụy quá nhiều trong tình cảm ảnh hưởng xấu cho cuộc sống.
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Phải khéo léo cư xử trong công ăn việc làm để tránh rắc rối xảy đến. Đừng ham vui thái quá, phải tự kiềm chế được mình, kẻo có nhiều phiền nhiễu đấy. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Có những niềm vui nho nhỏ mang đến. Về tiền bạc, tuy có nhưng không được vừa ý. Có dịp nên đi xa cho khuây khỏa và lại có việc thuận lợi đưa tới. Gia đạo bình an.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Tiền bạc vẫn còn hơi chật vật khiến phải lo nghĩ nhiều công việc làm ăn chưa được ổn định. Nhưng thôi, đưng ưu tư quá không tốt cho sức khỏe đâu! Kiên tâm chờ thời thêm ít lâu. Gia đạo yên lành.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Nên bình tĩnh, suy xét cho chín chắn, đừng để tình cảm xáo trộn mọi sự việc khiến không thể tập trung được. Phải có thái độ dứt khoát để khỏi ảnh hưởng đến việc làm, việc học. Có tài lộc nhỏ.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Đã qua khỏi sực trục trặc trong công việc làm ăn. May mắn nhỏ về tài lộc. Mọi sự đều an bằng và có chiều hướng thuận lợi. Đừng phiêu lưu tình cảm, rất tai hại.
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Những sự thuận lợi càng rõ rệt hơn nhưng cũng phải tính toán nhức đầu. Nhưng “có cứng mới đứng đầu gió”, cần kiên nhẫn cùng chịu đựng thêm để việc làm được thuận chèo mát mái.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Vẫn còn phiền muộn vì những sự hiểu lầm không đâu mang đến. Tuy nhiên, nhờ công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp cũng nguôi ngoai được phần lớn. Tình cảm vui vẻ.


TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Mọi chuyện đều không có gì trở ngại, diễn tiến bình thường. Chỉ nên cẩn thận khi đi chơi chỗ tụ tập đông người sẽ không có lợi. Có tài lộc nhỏ.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Chuyện đến thì phải đến, tình cảm cá nhân, gia đình đang ở bờ vực thẳm, nếu cứ tiếp tục phiêu lưu tình cảm, công ăn việc làm cũng bị đình trệ phần lớn.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Diễn tiến về tình cảm vẫn tốt đẹp bội phần, công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. Gia đạo hơi rối vì sự hiểu lầm.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Vẫn khả quan trong nghề nghiệp nhưng phải mất sức nhiều mới đạt được kết quả. Có bạn bè ở xa đến thăm viếng. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết xui sau ít ngày nữa. Tìm cảm cá nhân vui vẻ. Lưu tâm khi giao thiệp với bè bạn.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối cũng đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Chuyện trong nhà nên giải quyết cho êm thắm để khỏi bùng nổ xảy ra những chuyện đáng tiếc. Nơi làm việc cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: Thời gian này không có biến chuyển gì quan trọng đáng nói. Những dự tính làm ăn mới đã có cơ hội thực hiên vì đây là thời điểm thuận lợi. Tài lộc may mắn.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Cố gắng học hành cùng trau dồi nghề nghiệp hơn nữa, đừng vì những chuyện tình cảm nhất thời, chưa đi đến đâu mà làm trở ngại lớn cho tương lai.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo lắng cho việc làm hiện tại, vì có 1 vài trở ngại xảy đến. Tiền bạc tương đối khả quan. Nên mềm mỏng trong gia đạo để giữ hòa khí.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Tuy hao tốn tiền bạc, nhưng đây là những chuyện chẳng đặng đừng và cũng là tiền đầu tư cho tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Coi chừng về xe cộ.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Vẫn còn bị đôi chút hiểu lầm của một vài người khi giao tiếp khiến tinh thần bứt rứt, không vui. Về tài lộc những hên-may tuy nhỏ nhưng vẫn tiếp diễn. Gia đạo bình an.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Chững chạc trong cách cư xử như vậy là quá tốt đẹp. Nên chăm chỉ hơn nữa trong học hành, trong nghề nghiệp để đường tiến thân dễ dàng hơn. Chuyện xui sẽ hóa giải được thôi.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc tiến triển như ý. Tuy nhiên, lúc tốt đẹp thì luôn phải lưu ý tới những kẻ xấu ganh ghét muốn mưu ám hại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Chuyển hướng đi xa có nhiều thuận lợi. Tuy vậy, lúc đầu cũng còn nhiều trục trặc. Đây chỉ là trở ngại ban đầu, may mắn sẽ tới. Tài lộc tương đối.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Không nên ôm mộng viễ

n vông. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để chọn những quyết định thích đáng nhất. Vận rủi từ từ qua rồi đấy. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Đừng lo nghĩ về những chuyện không đâu gây trở ngại cho việc học hành. Trong gia đình, mọi người đều dốc lòng thương yêu, chớ nên hiểu lầm.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Chuyện làm ăn đã có mới trở lại bình thường tuy chưa được như ý. Cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo hơi lộn xộn, cần mềm mỏng nhiều.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Chớ nên ham vui thái quá, tự kiềm chế kẻo gia đình không yên ấm. Tính đi xa làm ăn phải đề phòng nhiều về pháp luật. Lái xe cẩn thận lắm mới được.
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: “Một sự nhịn, chín sự lành” Nên giữ ý tứ và uyển chuyển trong ăn nói, giao thiệp, kẻo dễ bị chụp mũ, bị khẩu thiệt. Tài lộc may mắn bất ngờ.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI: Chớ nên tỏ ra bướng bỉnh thái quá làm mất vui trong gia đình. Tình cảm cá nhân vẫn còn vướng mắc làm phân tâm thật nhiều. Đi xe cộ phải cẩn thận.
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Giữ gìn cẩn thận về đồ đạc, giấy tờ. Ngay cả việc lái xe cũng nên hết sức chú tâm. Nhận được tin vui của thân nhân từ xa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Uy tín cá nhân cùng tài lộc và nghề nghiệp đều tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm về sinh hoạt của con cái và sửa sai kịp thời. May mắn về tài lộc một cách không ngờ.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Những dự tính đi xa, làm ăn xa đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên, cần lưu tâm thật nhiều về giấy tờ cùng những chuyện phải giao dịch với chính quyền. Tài chánh kết quả tốt.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...