Tử Vi Hàng Tuần: 16/7/2014 - 22/7/2014

Tử Vi Hàng Tuần |
08 Tháng 07
Tử Vi Hàng Tuần: 16/7/2014 - 22/7/2014

Xem tổng quát Tử Vi từ: (16/7/2014 - 22/7/2014)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Mọi sự tính toán cho công việc tuy bị trắc trở ban đầu nhưng lại được tốt đẹp sau đó. Tài lộc có những may mắn không ngờ. Chớ nên tin người thái quá có hại lớn.
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Có những sự việc xảy ra căng thẳng nhiều tưởng như không thể tháo gỡ ra được. May thay, giờ chót lại được hóa giải bất ngờ. Tài chánh bình thường. Gia đạo an vui.
- CANH TÝ 55 TUỔI: Tuy phải mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả đáng khích lệ trong công ăn việc làm hiện tại. Nên đề cao cảnh giác kẻo có nhiều kẻ muốn lợi dụng, gây tổn thất.
- MẬU TÝ 67 TUỔI: Chuyện làm ăn hơi bị trục trặc nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Mọi vấn đề cần được suy xét kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Hiện tại, chưa nên hùn hạp, cộng tác với người khác sẽ không những không có lợi mà còn gây phiền toái.
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối, trở ngại cho công việc mà thôi.
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, cần đề phòng lắm. Nghề nghiệp, tiền bạc tuy vững vàng nhưng lại phải hao tốn nhiều về chuyện của con cái. Gia đạo an vui.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Mọi sự may mắn đến một cách dồn dập. Tài lộc cũng vậy. Có những của hoạch tài tuy hơi nhỏ đôi chút. Tình thần thoải mái. Con cái mang đến nhiều niềm vui.


TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: Tuy mệt mỏi nhiều vì làm việc quá sức nhưng kết quả đạt được rất khả quan, mọi việc tiến triển như ý muốn. Tình cảm cá nhân tương đối đã ổn định.
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Bôn ba chẳng qua thời vận, chạy đông chạy tây mà cũng không được chuyện như ý. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Cẩn thận nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Chưa nên thay đổi công việc lúc này, chỉ nên giữ vững như cũ là tốt nhất. Hao tốn nhiều về những chi phí bất thường. Lưu tâm về học vấn cùng sự giao du của con cái.
- CANH DẦN 65 TUỔI: Gia đạo tuy còn vài chuyện gút mắc nhưng đã được ổn định, giải quyết được mọi dị biệt. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Đừng tỏ ra nóng giận, bất mãn chỉ làm mất sáng suốt dễ phạm sai lầm. Công việc tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Về tình cảm, có đôi chút hờn giận vì hiểu lầm.
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Công việc làm ăn đã trôi chảy, một cách bình thường. Những khó khăn đã giải quyết xong. Về tài chánh cũng còn 1 vài trục trặc nhỏ nhưng không đáng phải lưu tâm. Gia đình hạnh phúc.
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Đừng hấp tấp thái quá. Phải bình tĩnh nhận định để khỏi vấp trong quyết định quan trọng. Hiện tại tương đối thuận lợi về việc làm cũng như tài lộc. Có tin vui từ xa tới.
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Vẫn gặp mọi sự may mắn, hanh thông trong mọi vấn đề từ công việc đến tiền bạc. Gia đình vui vẻ, đầm ấm. Con cái ngoan ngoãn. Sự nghiệp, học hành tiến vững.


TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Phải chạy đôn chạy đáo trong công việc, nhưng lại đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên, phải đề phòng tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc thoải mái, tình cảm vui.
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Công việc còn đôi chút trì trệ nhưng sẽ bình thường vào cuối tuần. Có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân đã giải quyết được những rắc rối. Tài lộc khá.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Những khó khăn, trở ngại đã tìm được cách giải quyết. Công việc nhờ vậy tiến triển đều trở lại. Tiền bạc tuy hao tốn về những chi phí chẳng đặng đừng, nhưng không phải lo lắng vì việc này.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Đã bớt được những sự phiền hà không đâu do sự hiểu lầm mà ra. Nghề nghiệp vẫn tiến vững. Tài chánh có may mắn nhỏ. Có quà tặng bất ngờ. Gia đạo bình yên.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Có đôi chút phiền muộn vì công việc đang làm bị tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Tình cảm cũng có nhiều rắc rối phải thanh minh, giải thích. Tài lộc ổn định.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Không nên khoe khoang những sự việc mình đạt được, chỉ gây thêm sự ghen ghét của những người xung quanh. Có tin vui của thân nhân. Tiền bạc may mắn. Tình cảm vui vẻ.
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Kinh doanh cũng như nghề nghiệp hơi bị khựng lại đôi chút nhưng không có gì đáng lo ngại cả. Có nhiều niềm vui của con cái mang về. Tài chánh bình thường.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Vẫn còn phải vất vả nhiều trong việc làm hiện tại nhưng tinh thần thật vui vì những kết quả đạt được. Tài chánh rất ổn định. Gia đình, con cái đầm ấm. Lưu tâm về sức khỏe.


TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Vẫn còn một vài lộn xộn nhỏ trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không vui. Tài chánh chi phí nhiều vì những chuyện không đâu. Nên tập trung ý chí, nỗ lực làm việc là tốt nhất.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Nên biết lúc nào tiến, lúc nào thoái để khỏi mắc vào những sai lầm nghiêm trọng.Tài chánh phải lo lắng vì những việc xảy đến ngoài sự tiên liệu. Cẩn thận về giấy tờ.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Có những sự việc may mắn bất ngờ mang lại. Chuyện con cái rắc rối đã giải quyết êm đẹp. Tài lộc ổn định, đi xa hoặc thay đổi có lợi.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Công việc tuy vẫn tiến triển nhưng chưa được như ý lắm. Tuy nhiên đã giải quyết được một số vấn đề canh cánh bên trong từ lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Nên vui vẻ và hòa mình với mọi người xung quanh sẽ có những kết quả tốt đẹp bất ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có nhiều điều làm phật ý. Muốn vui vẻ nên tha thứ cho nhau, chấp nhất chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Đừng tự phụ mình tài giỏi mà quên xem xét cẩn thận việc làm hiện tại sẽ bị vấp ngã nặng. Tiền bạc có một vài điều phải ưu tư. Có hỷ sự trong gia đình, thân nhân.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: Vẫn còn có những sự hiểu lầm trong gia đình. Đừng nổi nóng, bảo thủ chỉ làm cho không khí thêm nặng nề. Việc làm có những tiến triển tốt. Tài lộc thoải mái.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm là do bản thân không khéo léo trong cách cư xử mà ra. Hãy nhận xét cho kỹ, tế nhị trong hành động sẽ đâu vào đó. Lái xe phải thật cẩn thận.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn diễn tiến hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu sẽ có hại lớn. Công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Gia đình có một số vấn đề gây mâu thuẫn. Cần bình tĩnh, đừng rối trí vì chuyện này, nó sẽ qua dễ dàng nếu biết cư xử khéo léo. Tài lộc ổn định.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Nên thật bình tĩnh, đừng lo thái quá và phải hết sức tập trung sẽ giải quyết được mọi khó khăn. Cũng cẩn thận, đề phòng tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm thật vui.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Tiền bạc vào tương đối thoải mái. Công việc làm phải mất công mất sức nhiều, nhưng kết quả lại khả quan, tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận tiểu nhân quậy phá.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Lúc này phải hao tốn về những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc cũng vẫn bình thường. Cần cẩn thận thật nhiều khi lái xe.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Công việc làm tương đối ổn định, bớt phải lo lắng, suy nghĩ. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có chuyện bận tâm xảy ra trong gia đình.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Có những thuận lợi trong công việc, trong kinh doanh, nhưng đây chỉ là bước đầu, chưa đạt được kết quả như ý muốn. tiền bạc tuy vô nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Có nhiều chuyện rắc rối xảy ra khiến tinh thần căng thẳng. Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Ráng nhẫn nhịn để qua thời kỳ không hên. Cẩn thận về xe cộ.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Mệt mỏi nhiều trong công việc mà kết quả cũng không thu được là bao. Tiền bạc cũng bị trở ngại nên không được như ý. Đừng phiêu lưu tình cảm cũng như phải chọn lựa thật kỹ kẻo bị lừa gạt đó.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Có may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn tiếp tục nhưng tiền bạc phải hao tốn ngoài sự dự tính. Chớ thấy hạnh thông mà không lưu tâm vào việc làm sẽ thất bại đó. Gia đạo yên vui.
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Có nhiều chuyện bực mình gây phiền lòng không ít tại nơi làm việc. Công việc tuy tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý. Tiền bạc tương đối đỡ. Chớ phiêu lưu tình cảm kẻo chỉ làm căng thẳng trong gia đạo thôi.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI: Chuyện tình cảm có niềm vui bất ngờ. Nhưng đừng vì thế mà lụy vì tình ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp. Tài lộc may mắn nhỏ nhưng cũng mang lại sự thoải mái.
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Vẫn gặp may mắn về tiền bạc cũng như công việc làm ăn. Cố tránh đừng tranh thua với người ngoài về lời ăn tiếng nói kẻo gây thù chuốc oán, ảnh hưởng không tốt sau này. Gia đạo bình an.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc làm ăn. Tuy nhiên về tài chánh vẫn còn gặp nhiều trở ngại, khó khăn, phải lo lắng nhiều. Coi chừng mang tiếng về chuyện tiền bạc.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Hơi có trở ngại trong công ăn việc làm nhưng lại được quý nhân giúp đỡ qua khó khăn này. Tiền bạc bình thường. Cẩn thận về sức khỏe cũng như khi lái xe cộ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...