Tử Vi Hàng Tuần: 21/5/2014 - 27/5/2014

Tử Vi Hàng Tuần |
17 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 21/5/2014 - 27/5/2014

Xem tổng quát Tử Vi từ: (21/5/2014 - 27/5/2014)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Vẫn còn một vài lộn xộn nhỏ trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không vui. Tài chánh chi phí nhiều vì những chuyện không đâu. Nên tập trung ý chí, nỗ lực làm việc là tốt nhất.
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Nên biết lúc nào tiến, lúc nào thoái để khỏi mắc vào những sai lầm nghiêm trọng. Tài chánh phải lo lắng vì những việc xảy đến ngoài sự tiên liệu. Cẩn thận về giấy tờ.
- CANH TÝ 55 TUỔI: Có những sự việc may mắn bất ngờ mang lại. Chuyên con cái rắc rối đã giải quyết êm đẹp. Tài lộc ổn định. Đi xa hoặc thay đổi có lợi.
- MẬU TÝ 67 TUỔI: Công việc tuy vẫn tiến triển nhưng chưa được như ý lắm. Tuy nhiên đã giải quyết được một số vấn đề canh cánh bên lòng từ lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Nên vui vẻ và hòa mình với mọi người xung quanh sẽ có những kết quả tốt đẹp bất ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái.
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có nhiều điều làm phật ý. Muốn vui vẻ nên tha thứ cho nhau, chấp nhứt chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Đừng tự phụ mình tài giỏi mà quên xem xét cẩn thận việc làm hiện tại sẽ bị vấp ngã nặng. Tiền bạc có một vài điều phải ưu tư. Có hỷ sự trong gia đình, thân nhân.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Vẫn còn có những sự hiểu lầm trong gia đình. Đừng nổi nóng, bảo thủ chỉ làm cho không khí thêm nặng nề. Việc làm có những tiến triển tốt. Tài lộc thoải mái.


TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm là do bản thân không khéo léo trong cách cư xử mà ra. Hãy nhận xét cho kỹ, tế nhị trong hành động sẽ đâu vào đó. Lái xe phải thật cẩn thận.
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn diễn tiến hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu sẽ có hại lớn. Công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Gia đình có một số vấn đề gây mâu thuẫn. Cần bình tĩnh, đừng rối trí vì chuyện này, nó sẽ qua dễ dàng nếu biết cư xử khéo léo. Tài lộc ổn định.
- CANH DẦN 65 TUỔI: Nên thật bình tĩnh, đừng lo thái quá và phải hết sức tập trung sẽ giải quyết được mọi khó khăn. Cũng cẩn thận, đề phòng tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm thật vui.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Chịu khó ẩn nhẫn chờ đợi ít lâu sẽ giải tỏa được khó khăn hiện tại. Năm xui tháng hạn sắp qua rồi, nên yên chí. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Gia đạo bình an.
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm không tốt đâu. Lúc này, tiền bạc hao hụt về những chuyện không đâu. Công việc và tài lộc vẫn đều đều. Đừng phiêu lưu tình cảm cũng như lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, hãm hại.
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Công việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường, phải thật cẩn thận kẻo bị lừa gạt, nhất là người rất thân quen dễ mất, đề cao cảnh giác. Gia đạo an bình.
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Mọi công việc đã thấy có sự tiến bộ. Tiền bạc ít phải lo lắng hơn. Nhớ lưu tâm về sức khỏe, đừng cố gắng thái quá làm thần kinh căng thẳng có hại. Có tin vui từ xa tới.


TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Chớ giận hờn những chuyện không đáng. Chuyện đụng chạm trong giao tế là thường xảy ra. Nên tìm kiếm những thoải mái cho bản thân là tốt nhất. Công việc làm ăn hanh thông, tiền bạc đều đều.
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Phải luôn luôn giữ ý tứ vì tuần này dễ bị phiền trách hiểu lầm về tiền bạc. Cũng cần lưu tâm đến giấy tờ làm ăn liên quan đến pháp luật. Có tiền nhỏ bất ngờ đến. Gia đạo an vui.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Tốn tiền vì những chuyện hiếu hỷ. Tuy nhiên tiền bạc cũng như công việc làm ăn lại thuận lợi. Luôn luôn lưu ý khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vì vi phạm luật lưu thông. Gia đình đầm ấm.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Đừng cố gắng quá trong công việc, cũng đừng phải lo nhiều vì tiền bạc và công việc tiến triển tốt đẹp. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ nên càng hanh thông. Nên giữ gìn sức khỏe.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Có của hoạch tài bất ngờ nhưng không lớn lắm. Mọi việc diễn tiến như vậy là rất tốt rồi, chỉ cần chăm chỉ và chịu khó sẽ đưa đến thành công. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Chớ vướng mắc vào những tình cảm lén lút, có hại lắm đấy. Vui chưa thấy đâu mà còn đe dọa hạnh phúc gia đình. Công việc làm ăn tiến triển bình thường. Coi chừng có kẻ gian phi rình rập.
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Đã qua được những sóng gió trong gia đình. Cần cư xử khéo léo hơn nữa để gây hòa khí trở lại. Công việc làm ăn và tài chánh bình thường. Lưu tâm về xe cộ.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Có quà cáp của con cái hoặc có tin vui trong gia đình. Nhớ cẩn thận khi lái xe cũng như giữ gìn về sức khỏe. Công việc và tài chánh vẫn bình thường. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.


TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Nên tập trung tinh thần hơn nữa, đừng ỷ y, háo thắng sẽ không có lợi trong công việc đang làm. Tài lộc gặp vài điều đắc ý. Tình cảm có một vài hiểu lầm nhỏ, nên khéo léo trong cư xử.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Cơ hội thuận lợi đưa đến khiến nghề nghiệp cũng như tài chánh đều hanh thông thoải mái. Tình cảm phiền muộn vì hiểu lầm, cần bình tĩnh lắng nghe để khỏi quyết định sai sót.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Việc làm vẫn trên đà tiến triển khả quan. Gia đạo có những sự chỏi nhau khiến tinh thần không vui. Có tiểu nhân thọc gậy bánh xe, cần đề phòng thật nhiều.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Công việc dồn dập đưa đến, cần sắp xếp cho có thứ tự để đạt kết quả tốt. Tài lộc có những may mắn bất ngờ mang tới. Có sự thay đổi theo chiều hướng thuận lợi.


TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm tới những chuyện không hay xảy đến, nhất là về xe cộ. Chuyện tình cảm có vài rắc rối, nên khéo léo cư xử để tránh sự hiểu lầm. Tài chánh phải chi phí nhiều.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những tiến triển tương đối sau một thời gian bị suy yếu, tiền bạc thoải mái. Đừng ham vui quá dễ đi đến sự sa lầy trong chuyện tình cảm.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Nên suy nghĩ cho kỹ trước khi đi đến những quyết định quan trọng kẻo vấp phải lỗi lầm sẽ không cứu gỡ được. Tài chánh vẫn ổn định. Có tin vui từ xa tới.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: Công việc thật bận rộn, phải dồn nhiều tâm lực để giải quyết. Tiền bạc khả quan nhưng lại hao tốn nhiều về hiếu hỷ, chi phí trong gia đạo. Gia đình vui vẻ hạnh phúc.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Chuyện tình cảm không vui xảy đến thật bất ngờ, gây xúc động nhiều. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp gặp đôi chút lộn xộn, nhưng có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Những sự việc rắc rối gây nên do kẻ tiểu nhân đâm thọc gây nhiều phiền hà, nay đã tạm lắng. Hãy bỏ qua đi cho tinh thần thoải mái. Tài lộc hanh thông, tốt đẹp.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Nghề nghiệp sau một thời gian khựng lại nay đã có dấu hiệu đáng khích lệ. Tiền bạc còn phải ưu tư nhiều vì biết bao chuyện cần phải giải quyết. Gia đạo bình an.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Con cái có những tin vui khiến gia đình đầy hỷ khí. Chuyện làm ăn, cần phải cẩn thận nhiều kẻo dễ đi đến quyết định sai lầm. Lưu tâm kẻ gian cùng tiểu nhân.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Nhiều chuyện vui vẻ về tình cảm cá nhân đưa đến. Nhưng cần xem xét kỹ, nhất là đề phòng kẻ xấu, kẻo không sẽ gặp những sự việc bất như ý.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Vẫn còn một vài trì trệ ảnh hưởng của những tháng trước. Tuy nhiên sẽ có quý nhân trợ giúp để qua khỏi cơn gấp khúc này. Đừng nóng nảy trong gia đình hại nhiều hơn lợi.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Việc làm phải tốn nhiều công, nhiều sức nhưng tinh thần vẫn thoải mái. Về tài chánh, có món tiền nhỏ bất ngờ, đi xa lúc này chưa lợi lắm.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Vẫn còn phải chi ra những khoản tiền ngoài ý muốn. Cẩn thận đối với những người cộng sự kẻo họ dễ qua mặt làm thiệt hại nhiều. Gia đạo yên vui.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp như ý. Đừng ham vui quá độ để quên mất việc chính là tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Tài lộc ổn định.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Thời gian này cũng vẫn bình thường về nghề nghiệp, tài lộc. Tuy nhiên hãy còn nhiều lo lắng của những việc tồn đọng từ trước. Gia đạo không được vui.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Nên thận trọng để ý đến tất cả mọi việc, nhất là đang cộng tác với người khác. Chuyện hiểu lầm chẳng qua là xui nhất thời, mọi người sẽ hiểu được thôi.
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Tiền bạc tương đối đỡ nhưng lại phải chi phí những món bất ngờ nên phải lo lắng, căng thẳng. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI: Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên! Có tính toán thái quá cũng chỉ đạt được kết quả khiêm nhượng mà thôi. Tình cảm có nhiều tin vui.
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu vào một giai đoạn mới tương đối thoải mái và ổn định nhiều. Về tình cảm, cần phải rõ ràng, dứt khoát để khỏi những hệ lụy về sau.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Chuyện làm ăn chưa được ngã ngũ vì còn nhiều điểm chưa được thông suốt. Tuy nhiên sẽ có may mắn vào giờ chót. Tài lộc hên may bất ngờ.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc vì công việc chưa được thuận thảo như ý muốn. Tuy nhiên những dự tính có thể thực hiện lúc này. Cẩn thận về xe cộ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...