Tử Vi Hàng Tuần: 16/4/2014 - 22/4/2014)

Tử Vi Hàng Tuần |
12 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 16/4/2014 - 22/4/2014)

Xem tổng quát Tử Vi từ: (16/4/2014 - 22/4/2014)

TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chớ đứng núi này trông núi nọ mà sinh ra những sự bất lợi trong công việc cũng như tình cảm. Tài chánh có may mắn, nhưng cũng phải chi phí nhiều. Có quý nhân giúp đỡ.
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối và bị thị phi, tai tiếng, nhất là chuyện tình không trong sáng. Nghề nghiệp hơi bị trì trệ đôi chút nhưng tiền bạc vẫn ở mức ổn định.
- CANH TÝ 55 TUỔI: Bước vào môi trường mới phải tốn công, tốn sức vất vả thật nhiều, nhưng bù lại sẽ đạt được những kết quả mơ ước, cho dẫu hơi chậm. Có dịp đi xa, gặp nhiều may mắn.
- MẬU TÝ 67 TUỔI: Tài chánh có hoạch phát bất ngờ. Chớ bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây nên, chỉ làm phân tâm trong công việc mà thôi. Nghề nghiệp hanh thông, thoải mái.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Chuyện rắc rối nơi làm việc đã giải quyết xong một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân cũng thoải mái, vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân. Tài chánh may mắn.
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Cần xem xét, suy nghĩ thật kỹ càng trước khi tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo tiền mất tật man, việc làm đã tương đối ổn định. Tình cảm cá nhân không được vui.
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Nghề nghiệp còn nhiều bấp bênh khiến tinh thần không được vui. Về tài chánh, tiêu pha cần cân nhắc, chớ nên phung phí vào những cuộc vui chơi e có hại đến hạnh phúc gia đình.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Ách giữa đàng mang vào cổ. Giúp đỡ người lại bị mang tiếng thị phi gây bực mình thật nhiều. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc sau một thời sóng gió đã ổn định.


TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: May mắn một cách rất bất ngờ trong công việc đang làm. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Tài lộc tuy tốt đẹp, nhưng phải đề phòng nhiều về kẻ gian phi, trộm cắp.
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Nên tập trung vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới chuyện của người chỉ gây thêm nhiều phiền phức. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc tiến triển khả quan và có quý nhân giúp đỡ.
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Ưu tư nhiều về chuyện gia đình, nhất là của con cái. Nên mềm mỏng trong cách cư xử cũng như khéo léo theo dõi để tránh sự hiểu lầm, đụng chạm với con cái. Tiền bạc bình thường.
- CANH DẦN 65 TUỔI: Hơn thua về lời nói đâu có lợi ích gì mà còn gây thêm sự thù oán. Tốt nhất, nên nhường nhịn đôi chút để giữ lấy hòa khí, mọi sự sẽ tốt đẹp. Tài lộc hơi phải lo nghĩ.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Đừng bi lụy về chuyện tình cảm thái quá, ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp. Mọi chuyện sẽ qua đi thôi. Tài chánh còn vài lo lắng nhỏ. Việc làm ổn định.
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Những chuyện tính toán làm ăn đã có những cơ may đưa đến. Tuy nhiên, cũng chớ nên bốc đồng mà phải xem xét, bước đi từng bước vững chắc mới được. Cũng đừng nên đa nghi thái quá.
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Nên dè chừng những tiểu nhân ganh ghét, gièm pha nói xấu. Chuyện tình cảm phải đặt đúng chỗ, đừng “đứng núi này trông núi nọ”. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ.
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc. Đừng vì thế mà bối rối, đây chỉ là nhất thời mà thôi. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ gỡ khỏi sự khó khăn. Tài chánh vẫn tiến triển khả quan.


TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Trong sự giao tiếp, sinh hoạt với bè bạn cần phải biết tự kềm chế kẻo mang họa. Tài chánh thoải mái, dễ chịu. Chuyện tình cảm có vài rắc rối, cần khéo léo giải quyết.
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Có may mắn nhiều về tài chánh. Đề phòng kẻ gian phi trộm cắp gây ra những bất lợi. Chuyện làm ăn vẫn được khả quan nhưng lại phải mất nhiều công sức. Đi xa có lợi.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Những sự chờ đợi về công việc mới chưa hẳn đã đến sớm như sự chờ đợi. Cứ yên tâm, đừng vọng động quá chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi. Tiền bạc tương đối ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Có những kết quả, gặt hái được tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng nên tinh thần vui vẻ nhiều. Đừng cố chấp, bảo thủ, phải mềm mỏng để hòa mình với thân nhân cho gia đạo yên vui.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Chuyện giận hờn trong tình cảm cá nhân làm tinh thần dao động nhiều. Chớ vì thế mà để ảnh hưởng không tốt đến nghề nghiệp đang làm. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì công việc vẫn chạy đều theo chiều hướng tốt đẹp. Những dự tính cũng có thể bắt tay vào được rồi vì có những biến chuyển thuận lợi mang đến. Tài chánh khả quan.
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Có những rắc rối, trở ngại tưởng như bị bó chặt trong lưới vô phương cứu chữa. May thay giờ chót có quý nhân trợ giúp cũng như có hên may bất ngờ giải tỏa được. Tài chánh còn nhiều lo lắng.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Nên bắt tay vào chuyện làm ăn mới đã dự tính từ lâu. Đừng chần chờ mà mất thời gian. Tiền bạc đã bớt lo lắng vì có những món tiền bất ngờ. Con cái mang về nhiều niềm vui.


TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Tài chánh có nhiều điều phải lo lắng vì những sự việc dồn dập nhưng rồi cũng giải quyết đâu vào đó cả. Chuyện giận hờn trong tình cảm đã dàn xếp êm xuôi nên tinh thần thật vui vẻ.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Phải thật bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết công việc. Chưa nên hùn hạp lúc này kẻo dễ đưa đến thất bại não nề. Tài lộc có may mắn nhỏ. Đừng nóng nảy quá gây căng thẳng trong gia đình.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn. Cẩn thận thật nhiều khi hùn hạp kẻo dễ gây xích mích cùng dễ bị lường gạt. Chuyện trong gia đình nên khéo léo dàn xếp kẻo chuyện bé xé ra to.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Có tin vui về công việc cũng như con cái đã hòa thuận trở lại. Tài chánh tương đối thoải mái. Giao thiệp với người ngoài cần phải cẩn trọng lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.


TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Có tin vui về công việc đang dự tính làm ăn. Chuyện bạn bè không được tốt hãy để qua một bên, chớ bực mình chỉ làm cho mình thêm mệt mà thôi. Có quà tặng bất ngờ.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Công việc đang gặp trở ngại lại có quý nhân tận tình giúp đỡ gỡ được sự rối rắm. Tài chánh ổn định. Cần thận trọng về mặt đối ngoại kẻo dễ bị sự hiểu lầm gây tai tiếng.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Có niềm vui bất ngờ về tài chánh, những món tiền không trông đợi tự dưng lại được. Nghề nghiệp đang tiến triển một cách khả quan. Lưu tâm đến sự giao tiếp với bạn bè của chúng.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: Những sự trở ngại đã bớt lần lần nhưng cũng còn làm nhức đầu đôi chút. Phải chi phí những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh tuy không nhiều lắm.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Tại nơi làm việc, có những sự việc xảy ra một cách không đâu gây hiểu lầm làm tâm tình không vui. Tiền bạc hao phí những chuyện không đáng. Nhờ gia đạo vui vẻ nên cũng được an ủi.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Nghề nghiệp hơi bị đình trệ chút ít nhưng cũng chưa phải lo lắng. May mắn nhỏ về tiền bạc bất ngờ. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói khi giao thiệp kẻo dễ bị hiểu một cách méo mó lời của mình.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Đừng để những chuyện rạn nứt trong gia đạo trở nên căng thẳng hơn sẽ có nhiều điều không hay, cần tìm hiểu để thông cảm lẫn nhau. Tài lộc vẫn thoải mái. Có món tiền trả nợ bất ngờ.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn vững chắc và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh ổn định, thoải mái. Ưu tư về chuyện của con cái nhưng sẽ qua được một cách êm xuôi.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Đã bớt được sự rắc rối về tình cảm cá nhân nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Không nên suy nghĩ vẩn vơ. Chuyện tình cảm đừng để lôi cuốn quá độ, kẻo ảnh hưởng lớn không tốt cho gia đạo nếu đã có hôn nhân. Nghề nghiệp, tài chánh có khó khăn.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Bực mình nhiều về bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông nhưng lại phải chi phí nhiều về chuyện bất thường.
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng lụy quá ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc may mắn nhỏ.
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Công việc làm đã có những dấu hiệu tiến triển nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Buồn phiền nhiều về chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rắc rối phải bận tâm.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...